Phim Ảnh

'The Beauty Inside': Nhìn lại chặng đường đã qua và chờ đợi gì ở nửa sau câu chuyện?

Theo Soompi
Chia sẻ

Với tình trạng "chuyển đổi" của Han Se Gye và việc Seo Do Jae không thể nhận ra khuôn mặt, mối quan hệ của họ là một mối quan hệ giống như người ta xoay ống kính vạn hoa. Tình yêu ấy của họ làm cho người xem suy nghĩ lại bản chất thực sự của tình yêu.

The Beauty Inside (tạm dịch: Vẻ đẹp tâm hồn) sẽ sớm được bước vào nửa sau câu chuyện, với Han Se Gye (do Seo Hyun Jin đóng) và Seo Do Jae (do Lee Min Ki thủ vai) cùng nhau viết nên chuyện tình lãng mạn ngọt ngào thu hút trái tim khán giả. Vì cả hai là những người duy nhất có khả năng thực sự nhận ra nhau, nên sự lãng mạn của họ thậm chí còn trở nên “đáng sợ” hơn. Mối quan hệ của họ không phải là trọng tâm duy nhất để xem, khi mà Kang Sa Ra (do Lee Da Hee đóng) và Ryu Eun Ho (do Ahn Jae Hyun thủ vai) cũng đã kết thúc tình huống “sống trong sự mạo hiểm” của họ, báo hiệu những thay đổi trong mối quan hệ độc đáo của họ.

Cả Han Se Gye và Seo Do Jae đều sống với những căn bệnh “vô tiền khoáng hậu”của riêng mình. Khuôn mặt của Han Se Gye sẽ thay đổi thành người khác với đủ mọi lứa tuổi, màu da, giới tính mỗi tháng một lần, và kéo dài trong vòng một tuần. Trong khi Seo Do Jae mắc chứng bệnh không thể phân biệt giữa các khuôn mặt sau một tai nạn giao thông làm ảnh hưởng đến phần thùy thái dương của não bộ. Khi họ chia sẻ bí mật của họ với nhau, và hiểu được nỗi đau của nhau, họ đã học cách giảm bớt sự cô đơn của họ cũng như không chạy trốn nhau.

Tuy nhiên, một khi đã sống cuộc đời của một nữ diễn viên và là người kế nhiệm chính thức cho một công ty thì có nghĩa là cuộc sống của họ đã sống trong ánh đèn flash của công chúng. Với ánh mắt của người đời luôn vây quanh họ, phần bí mật của cuộc sống của họ luôn gặp nguy hiểm. Bí mật của họ một mình giống như một quả bom hẹn giờ chực phát nổ bất kì lúc nào, và mối quan hệ của họ sẽ càng càng xuất hiện nhiều khó khăn hơn. Mặc dù họ đang tận hưởng một mối quan hệ bí mật, nhưng việc không biết khi nào chốn riêng tư của họ sẽ bị tiết lộ, điều này khiến khán giả tận hưởng một bầu không khí lãng mạn xen lẫn hồi hộp và tò mò.

Với tình trạng “chuyển đổi” của Han Se Gye và việc Seo Do Jae không thể nhận ra khuôn mặt, mối quan hệ của họ là một mối quan hệ giống như người ta xoay ống kính vạn hoa. Chuyển từ một người phụ nữ trung niên, sang một cậu học sinh trung học, và rồi “hô biến” thành một đứa trẻ, Han Se Gye, và tình yêu của Seo Do Jae dành cho cô, có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau một cách tương ứng. Mặc dù cô ấy thay đổi, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục nhận ra cô ấy. Tình yêu giống như kính vạn hoa của họ làm cho người xem suy nghĩ lại bản chất thực sự của tình yêu.

Lời thú nhận trên tầng thượng của Seo Do Jae vào cuối tập 7 đã gói gọn nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn của anh không chỉ với việc không nhận ra ai đó, mà còn là việc không thể đọc được cảm xúc của ai đó. Ta nghĩ rằng lời thú nhận đã làm một công việc tuyệt vời của việc soi sáng bản chất đáng sợ của một cái gì đó mà nhiều người trong chúng ta đã cho phép nó diễn ra.

Vào tập 8, đoạn giới thiệu hồi tưởng được tạo nên bởi độc thoại của Seo Do Jae là một ví dụ tuyệt vời về việc bộ phim đã giải thích lớp lang cho nhân vật tuyệt vời như thế nào. Ta thấy biên kịch rất sâu sắc trong việc cho Seo Do Jae tự đóng khung bản thân như là ngoại lệ cho tất cả những người thân yêu mà anh bắt đầu nhận ra, và điều đó cứ in sâu trong tâm trí khán giả khi chúng ta xem Do Jae tham gia vào các mối quan hệ của anh.

Trong khi đó, cặp đôi Ryu Eun Ho - Kang Sa Ra lại đem đến một sự phấn khích khác. Hai người đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh, và tình huống mạo hiểm của họ bắt đầu khi Ryu Eun Ho (Ahn Jae Hyun) bắt đầu trở thành người giúp đỡ trực tiếp của Kang Sa Ra (Lee Da Hee). Thời gian của họ với nhau ngắn ngủi, nhưng nó lại để lại ấn tượng sâu sắc về cả trái tim của họ dành cho nhau. Năng lượng chữa lành tươi sáng của Ryu Eun Ho đã tháo gỡ “bộ giáp” lạnh lùng của Kang Sa Ra, khiến cho cô đã chia sẻ suy nghĩ của mình lần đầu tiên với anh, vì Ryu Eun Ho là người luôn sẵn sàng lắng nghe. Khi Ryu Eun Ho rời nhà để trở thành một linh mục, cô không thể phủ nhận rằng mình đã thực sự buồn. Mặc dù họ chỉ mới bắt đầu hé mở trái tim của họ với nhau, nhưng dường như họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở nên xa cách một lần nữa.

Ryu Eun Ho (Ahn Jae Hyun) - Kang Sa Ra (Lee Da Hee) cũng đem đến cho bộ phim một sự phấn khích

Khán giả rất tò mò về quyết tâm trở thành linh mục của Eun Ho, và chúng ta tin tưởng rằng chúng ta sẽ tiếp tục nhận được nhiều thông tin về điều này. Anh ấy hiện tại không phải là một “cuốn sách mở” dù thậm chí cả một Kang Sa Ra lạnh lùng và xa cách nay đã cởi mở hơn. Hy vọng rằng việc bộ phim sẽ xây dựng thêm về câu chuyện của Eun Ho khiến mối quan hệ mờ nhạt giữa Eun Ho và Sa Ra trở nên rõ ràng hơn nữa. Ta có thể nói rằng Sa Ra rất thú vị. Cô ấy không bao giờ thực sự có ai đó chăm sóc cô ấy, hãy để cô ấy lắng nghe chính mình. Eun Ho rõ ràng không quan tâm, hứng thú chút nào với mọi thứ bởi vì anh ấy quyết tâm trở thành linh mục, nhưng chúng ta cần hiểu động lực phía sau thúc đẩy anh ấy.

The Beauty Inside tiếp tục được phát sóng vào tối thứ hai - thứ ba lúc 21h30 (KST) trên jTBC. Mời các bạn chú ý đón xem!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất