Phim Ảnh

'The Addams Family' tung trailer đầu tiên hé lộ tạo hình nhân vật trong gia tộc quái dị

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các nhân vật trong phim The Addams Family xuất hiện khá giống với phiên bản truyện tranh năm 1938.

Sau thời gian dài ém hàng, cuối cùng thì trailer đầu tiên của bộ phim hoạt hình Gia đình Addams - The Addams Family cũng đã chính thức ra mắt khán giả. Trước đó, giám đốc Conrad Vernon và Greg Tiernan từng tuyên bố sẽ lấy cảm hứng sản xuất phim từ bộ truyện tranh gốc Charles Addams của New Yorker. Và sự thật chứng minh họ đã làm điều đó rất tốt, với tạo hình các nhân vật được giới thiệu đầu tiên khá sát với phiên bản truyện tranh.

Teaser trailer đầu tiên của The Addams Family.

Bộ phim hoạt hình The Addams Family giới thiệu cho khán giả một thế hệ mới trong gia đình lập dị và ma quái. Trước đó, việc nhượng quyền thương mại cho bộ truyện tranh đã từng thành công vào năm 1960, chuyển thể trên màn ảnh rộng đầu những năm 1990. Tuy nhiên, đã đến lúc các nhà làm phim muốn tái hiện lại nó với một diện mạo khác thú vị và hấp dẫn hơn, nhưng vẫn bám sát với nguyên gốc.

Lên kế hoạch thực hiện năm 2013 và công chiếu vào 2017, nhưng mãi đến hiện tại, The Addams Family mới tung những trailer đầu tiên. Bộ phim có sự tham gia của Oscar Isaac trong vai Gomez, Charlize Theron vai Morticia, Chloe Grace Moretz vai Wednesday, Finn Wolfhard vai Pugsley, Nick Kroll vai Uncle Fester, và Bette Midler vai Grandmama,…

The Addams Family được chỉ đạo sản xuất bởi bộ đôi đạo diễn Conrad Vernon và Greg Tiernan, từ kịch bản của Matt Lieberman. Được biết, Cinesite Studios đã vô cùng chú trọng vào việc sử dụng kỹ xảo CGA để tạo ra hình ảnh, chuyển động của nhân vật sao cho giống với bộ truyện tranh gốc nhưng vẫn đậm chất mới mẻ và hiện đại.

Bộ phim The Addams Family dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 11/10/2019

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất