Phim Ảnh

Yaya Urassaya, Mark Prin, Lisa (BLACK PINK), Mario Maurer góp mặt trong danh sách 100 mỹ nhân và nam thần của châu Á 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

Danh sách nghệ sĩ Thái nằm trong đề cử The 100 Most Beautiful and Handsome List Asia 2019 gồm có Yaya Urassaya, Mark Prin, Lisa (BLACK PINK), Mario Maurer và nhiều ngôi sao Thái Lan.

“The 100 Most Beautiful and Handsome List Asia 2019” tạm dịch: TOP 100 gương mặt nam nữ diễn viên đẹp nhất châu Á năm 2019. Danh sách 100 danh sách đẹp nhất và đẹp trai nhất châu Á 2019 đã bắt đầu tiết lộ những đề cử vào ngày 16 tháng 6 năm 2019.

Lalisa Manoban

Mai Davika Hoorne

Perth Tanapon

“The 100 Most Beautiful and Handsome List Asia 2019” là sự quy tụ của dàn sao không chỉ có nhan sắc mà còn vô cùng nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á, nổi bật nhất là những đại diện đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, ….v……v Những người nổi tiếng Thái Lan được đề cử trong danh sách là Yaya Urassaya, Mario Maurer, Lisa (BLACK PINK), God Itthipat, Mai Davika, Mark Prin, Bas Suradet, Nadech Kugimiya, Thanwa Suriyajak, Kimmy Kimberley, Saint Suppapong và Perth Tanapon.

Saint Suppapong

Yaya Urassaya

Mark Prin

Gxxod Itthipat

Tất cả người hâm mộ, những người ủng hộ các ngôi sao Thái Lan trong danh sách trên, có thể bỏ phiếu trên Instagram chính thức của “The 100 Most Beautiful and Handsome List Asia 2019”

Kết quả sẽ ra vào ngày 30 tháng 11 năm 2019, theo thông tin trên video chính thức của YouTube.Chúng tôi sẽ cập nhật nhiều hơn khi cuộc thăm dò tiết lộ nhiều đề cử hơn trên Instagram chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất