Phim Ảnh

Thay vì 'ném đá', cư dân mạng lại khen ngợi ngoại hình mũm mĩm của Shin Min Ah

Uyên Phương
Chia sẻ

Shin Min Ah khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình tròn trĩnh sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng để dành thời gian cho bạn trai Kim Woo Bin

Từ khi Kim Woo Bin, bạn trai trẻ tuổi của mỹ nữ Shin Min Ah công khai mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng, cô đã quyết định sẽ ở bên cạnh và chăm sóc cho anh nên hầu như không xuất hiện trước công chúng trong suốt khoảng thời gian qua. Nhưng hôm nay Shin Min Ah bất ngờ tham gia một sự kiện và điều làm mọi người 'đứng hình' là sự tăng cân không ngờ tới của cô. Shin Min Ah đã từng có tạo hình 'nàng béo' trong bộ phim Oh My Venus (2015) nhưng đó chỉ là do hóa trang, còn lần này là ngoại hình thật sự của cô.

Shin Min Ah với ngoại hình mới cộng với tóc mái ngố thưa và đôi má lúm đồng tiền càng làm tăng thêm sự 'hack tuổi' của cô. Dù đã trên 30 tuổi nhưng nhìn cô nàng chỉ như mới đôi mươi.

Một số hình ảnh nữ diễn viên với ngoại hình chuẩn không cần chỉnh trước khi tăng cân

Điều bất ngờ hơn nữa là phản ứng của dân cư mạng ở Hàn Quốc, thường thì họ rất khắt khe với ngoại hình của người nổi tiếng khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng lần này cư dân mạng lại đặc biệt dễ dãi với Shin Min Ah, cô nhận được hàng loạt lời khen từ các trang mạng xã hội. Đây là một trường hợp hiếm thấy ở Hàn Quốc, vì đối với diễn viên, đặc biệt là diễn viên nữ, việc luôn phải giữ dáng người thật hoàn hảo là điều cực kì quan trọng.

Cr: Netizenbuzz Vtrans

Bên cạnh đó Netizen Việt Nam cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho sự mũm mĩm của Shin Min Ah. Ngoài ra còn có số lượng lớn bình luận nói rằng cô đừng giảm cân và hãy ăn thật nhiều để có sức chăm sóc Kim Woo Bin.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin.

Cũng có một số phán đoán cho rằng có thể đây là tạo hình nhân vật của một bộ phim cô sẽ tham gia diễn xuất trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ xem sự trở lại của Shin Min Ah nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất