Phim Ảnh

Thất thu Kim Ưng lẫn Bạch Ngọc Lan nên Dương Tử cảm thấy không vui?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây Dương Tử có bài viết ngay sau khi danh sách đề cử tranh giải Bạch Ngọc Lan được tung ra, nhiều người đoán rằng Dương Tử không được lọt vào danh sách đề cử Bạch Ngọc Lan trong lòng có chút không cam tâm?

Giải Bạch Ngọc Lan được tổ chức vào năm 1986 do Cục quản lý nhà nước về Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc tổ chức. Giải thưởng Bạch Ngọc Lan bao gồm các hạng mục trao giai như Nam chính xuất sắc nhất, Nữ chính xuất sắc nhất, Phim truyền hình xuất sắc nhất, Nam phụ xuất sắc nhất, Nữ phụ xuất sắc nhất… Giải Bạch Ngọc Lan cùng với giải Phi Thiên và Kim Ưng là ba hạng phục giải thưởng lớn của phim truyền hình Trung Quốc.

Ngày 23 vừa qua thì danh sách những cái tên được lọt vào danh sách đề cử tranh giải Bạch Ngọc Lan năm 2019 cũng đã được công bố. Những hạng mục diễn viên lớn như Nam - nữ chính xuất sắc nhất, Nam - nữ phụ xuất sắc nhất đều là những cái tên làm cho khán giả có thể tâm phục khẩu phục.

Nhưng trong đó cũng có những cái tên làm cho khán giả có thể không cảm thấy thuyết phục lắm chính là Triệu Lệ Dĩnh của bảng Nữ chính xuất sắc nhất hay Chu Nhất Long của bảng Nam phụ xuất sắc nhất. Ngoại trừ hai người họ ra thì hầu như đều là những cái tên xứng đáng với thực lực của mình.

Tưởng Văn Lệ và Lưu Bội đều là những diễn viên cốt cán được khán giả công nhận, khi nhìn thấy những vai diễn do họ đảm nhận làm cho khán giả cảm thấy rất thoải mái. Trong khi đó thì Diêu Thần cũng không cần phải nói, với vai diễn viên Tô Minh Ngọc trong Đều rất tốt nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả, Đều rất tốt cũng nhận được rất nhiều điểm đánh giá cao trên Douban và rất nhiều hạng mục lớn của lần tranh của Bạch Ngọc Lan lần này đoàn phim Đều rất tốt đều có mặt tranh giải.

Về phần Dương Tử, cô bước chân vào ngành giải trí khi còn nhỏ, khả năng diễn xuất cũng đã được không ít khán giả công nhận nhưng trong lần tranh giải Bạch Ngọc Lan lần này lại không hề có tên cô.

Tối ngày 24 tháng 5, Dương Tử đã đăng tải lên weibo bài viết: “Tôi nói thực ra vất vả cũng được, vui vẻ cũng được, hưởng thụ chấp nhận mọi thứ là tốt, đây chính là những gì mà cuộc sống chúng ta đều phải trải qua“. Thế nhưng, ngay khi đăng tải thì Dương Tử đã xóa bài viết đó vào 10 phút sau. Studio của Dương Tử cũng chia sẻ bài viết này với lời bình: “Mau đi ngủ sớm đi cũng là trải nghiệm mọi thứ“, ngay sau đó cũng đã xóa bài viết này.

Do bộ phim truyền hình Hương mật tựa khói sương đóng cùng nam chính Đặng Luân đạt được thành tích rất tốt cũng như danh tiếng cao vào mùa hè năm ngoái nhưng lại lọt khỏi danh sách đề cử Nữ diễn viên chính lần này nên nhiều cư dân mạng đoán rằng bài đăng phía trên của Dương Tử là vì cảm thấy bất bình cho danh sách các hạng mục trên.

Trước đây, vào lễ trao giải Kim Ưng, Dương Tử cũng là một trong những tiêu điểm thu hút sự chú ý của khán giả nhưng vào đêm đó cô lại được lên hot search vì không nhận được bất kỳ giải thưởng nào, thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng. Rất nhiều khán giả cảm thấy Dương Tử xứng đáng với giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất, nhưng cuối cùng tất cả đều lọt về tay của Địch Lệ Nhiệt Ba. Lúc mỹ nhân Tân Cương lên nhận giải, ống kính truyền thông đã chiếu vào Dương Tử dưới khán đài, “nuốt nước mắt vào trong” nở nụ cười vui vẻ.

Có điều bất kỳ giải thưởng lớn nào cũng đều rất trân quý, nhưng số lượng có hạn còn những diễn viên không cam tâm có lẽ cũng có rất nhiều. Đối với Bạch Ngọc Lan lần này những diễn viên được lọt vào bảng đa phần đều là những cái tên được khán giả công nhận về khả năng diễn xuất, tuyệt đối đều là những người có thực lực. Trong 20 vị diễn viên tranh giải cho các hạng mục lớn chỉ có mình Chu Nhất Long và Triệu Lệ Dĩnh được xem là những diễn viên lưu lượng mà thôi. Những người có thực lực diễn xuất hơn Dương Tử tuyệt không phải con số ít, không cam tâm cũng có, chỉ là họ có nói ra hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất