Phim Ảnh

'Thất Sơn tâm linh' sang Malaysia: Khán giả trên 13 tuổi có thể xem phim nhưng vẫn không phải bản full không cắt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bản phim Thất Sơn tâm linh chiếu tại Malaysia vẫn không phải là Thiên linh cái bản full không cắt. Dẫu vậy, khán giả trên 13 tuổi ở đất nước này đã có thể xem phim chứ không phải đợi trên 18 như ở Việt Nam.

Cách đây không lâu, NSX Thất Sơn tâm linh vui mừng thông báo tin tác phẩm đã được mua bản quyền trình chiếu tại các rạp Malaysia và Campuchia. Ra nước ngoài, bộ phim có tên gọi mới là Kumanthong khiến khán giả háo hức chờ đợi sẽ được thưởng thức tác phẩm gốc ban đầu của Thiên linh cái khi chưa bị cắt sửa để trình chiếu ở Việt Nam.

'Thất Sơn tâm linh' sang Malaysia: Khán giả trên 13 tuổi có thể xem phim nhưng vẫn không phải bản full không cắt

Sau thông báo chính thức, mới đây, Kumanthong đã được chính thức giới thiệu tại hệ thống rạp Malaysia và được gán mác P13 (tức là khán giả từ 13 tuổi trở sẽ được ra rạp xem phim) thay vì C18 (khán giả từ 18 tuổi trở lên) như ở Việt Nam. Tức là, ở nước ngoài, đối tượng khán giả của Kumanthong sẽ được mở rộng hơn so với thị trường trong nước.

Bản giới thiệu phim trên web mua vé ở Malaysia.

Dẫu vậy, đây vẫn không phải là bản phim Thiên linh cái đầy đủ không cắt gọt mất những yếu tố tâm linh, kinh dị rùng rợn. Trước đó khi có thông tin Thất Sơn tâm linh ra nước ngoài trình chiếu, khán giả Việt hy vọng bộ phim sẽ được phát hành ở phiên bản gốc đầy đủ của tác phẩm kinh dị, thay vì bị chỉnh sửa, cắt gọt cho phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Thậm chí nhiều người khẳng định, nếu phiên bản chiếu ở nước ngoài đầy đủ hơn, họ sẽ chấp nhận bay sang Campuchia hay Malaysia để xem trọn vẹn vì bản phim Thất Sơn tâm linh đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thất vọng, tiếc nuối.

Thất Sơn tâm linh lấy cảm hứng từ một vụ án giết người hàng loạt có thật tại Việt Nam, với nhân vật trung tâm là một gã thầy lang độc ác, tàn bạo. Ẩn dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo, lần lượt những tội ác, âm mưu kinh hoàng được thực hiện để gã thầy lang đạt được mục tiêu khủng khiếp của mình, sát hại những người vô tội,… Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, Thanh Tú,…

Trailer Thất Sơn tâm linh.

Dẫu sao đi nữa, Thất Sơn tâm linh vẫn là một trong những tác phẩm Việt hiếm hoi tự hào được mua bản quyền công chiếu ở nhiều nước trong khu vực. Với thành tích mà bộ phim mang lại ở hệ thống phòng vé Việt, người hâm mộ hi vọng tác phẩm sẽ đem lại doanh thu khả quan ở thị trường nước ngoài để không phụ công sức của ekip dành cho tác phẩm.

Thất Sơn tâm linh lấy tên Kumanthong chính thức ra rạp Malaysia từ ngày 17/10.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất