Phim Ảnh

Phim Thất Sơn tâm linh chiếu ở Malaysia và Campuchia: Khán giả hy vọng sẽ có bản full không cắt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ngoài thị trường Campuchia và Malaysia, ekip phim cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ 3 thị trường Thái Lan, Singapore, Lào.

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, phim kinh dị Thất Sơn tâm linh đã có ngày công chiếu đầu tiên thành công tại Việt Nam với doanh thu mở màn cực ấn tượng. Mặc dù không phát hành trong dịp cuối tuần, bộ phim vẫn thành công đem về cho nhà sản xuất 6,8 tỷ đồng từ các suất chiếu sớm sau 19h ngày đầu tiên. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng nhận được nhiều sự quan tâm, ý kiến bình luận sôi nổi từ khán giả ra rạp cũng như cộng đồng mạng.

Thất Sơn tâm linh chiếu ở Malaysia và Campuchia: Khán giả hy vọng sẽ chiếu bản full không cắt.

Thừa thắng xông lên, mới đây, bộ phim cũng nhận được tin vui mới từ quốc tế. Đó là Thất Sơn tâm linh đã được thỏa thuận phát hành chính thức tại hai thị trường Malaysia và Campuchia. Tại các quốc gia này, bộ phim sẽ ra mắt với tên gọi Kumanthong.

Poster phim công chiếu tại nước ngoài.

Hiện tại, ekip vẫn chưa thông báo việc bản phim Thất Sơn tâm linh chiếu tại 2 thị trường nước ngoài này có phải bản full Thiên linh cái trước khi bị cắt sửa hay không. Bởi lẽ, cái tên Kumanthong khá sát với tự đề Thiên linh cái, cho thấy yếu tố tâm linh xuất hiện nhiều hơn trong tác phẩm. Mặt khác, nền điện ảnh các nước ngoài cũng không hạn chế nghiêm ngặt yếu tố huyền bí, tâm linh như Việt Nam. Vì thế, fan hi vọng phim sẽ được chiếu full bản gốc ở nước ngoài thay vì cắt sửa như tại quê nhà.

Khán giả mong sẽ được xem bản full không cắt ở nước ngoài.

Thất Sơn tâm linh lấy cảm hứng từ một vụ án giết người hàng loạt có thật tại Việt Nam, với nhân vật trung tâm là một gã thầy lang độc ác, tàn bạo. Ẩn dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo, lần lượt những tội ác, âm mưu kinh hoàng được thực hiện để gã thầy lang đạt được mục tiêu khủng khiếp của mình, sát hại những người vô tội,… Sau khi bị cắt sửa phù hợp với quy định của Cục điện ảnh Việt, phim được cho là bớt đi yếu tố ma mị, huyền bí, làm giảm sự kịch tính, đáng sợ của tác phẩm. Chính vì thế, khán giả càng mong đợi bộ phim sẽ được chiếu nguyên vẹn tại nước ngoài.

Trailer Thất Sơn tâm linh

Được biết, ngoài hai thị trường nước ngoài này, ekip Thất Sơn tâm linh cũng đang nhận được mối quan tâm từ các thị trường phim ảnh nước khác là Thái Lan, Lào và Singapore. Trước đó, phim sẽ được chiếu tại Malaysia và Campuchia vào ngày 17/10 tới.

Thất Sơn tâm linh hiện đang có mặt tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất