Phim Ảnh

'Thất Nguyệt và An Sinh' bản truyền hình khiến khán giả thất vọng từ poster cho đến trailer

Như Hồ
Chia sẻ

Thất Nguyệt và An Sinh bản truyền hình tung poster hai nhân vật chính cũng như trailer mới nhưng vấp phải một bản điện ảnh quá khó chơi. Thất Nguyệt và An Sinh bản truyền hình liệu có làm nên kỳ tích?

Thất Nguyệt và An Sinh (七月与安生) là bộ phim truyền hình cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn An Ni Bảo Bối kể về cuộc gặp gỡ của hai cô gái đô thị Thất Nguyệt và An Sinh từ lúc 13 tuổi đến khi trở thành khuê mật. Nhưng vì sự có mặt của An Sinh mà bạn trai Thất Nguyệt là Gia Minh trong thời điểm chuẩn bị kết hôn lại bỗng nhiên cao chạy xa bay vì thay lòng đổi dạ, có tình cảm với An Sinh. Lúc ấy, Thất Nguyệt cũng bị công ty xa thải.

Vì mong Thất Nguyệt tha thứ mà An Sinh mở quán bar bên cạnh. Nhưng em trai Thất Nguyệt - Cửu Nguyệt vì cứu An Sinh mà gặp nạn qua đời, mối quan hệ của cả hai dường như đi đến mức tồi tệ nhất. Nhưng cuối cùng, trải qua nhiều khó khăn gian khổ cả hai mới hiểu được tình bạn thật sự.

Phim truyền hình Thất Nguyệt và An Sinh cũng được cải biên lại từ bản điện ảnh cùng tên năm 2016 do Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần đảm nhận vai chính. Cả hai nhờ vào tác phẩm này mà lần đầu tiên đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Kim Mã. Thẩm Nguyệt trong bản truyền hình lần này sẽ thử sức với vai An Sinh mà Châu Đông Vũ từng đảm nhận, trong khi đó Trần Đô Linh sẽ đảm nhận một Thất Nguyệt hoàn toàn khác với Thất Nguyệt trước đó của Mã Tư Thuần.

Trailer “Thất Nguyệt và An Sinh” bản truyền hình

Được biết bản truyền hình Thất Nguyệt và An Sinh trong quá trình xây dựng tình tiết nhân vật sẽ làm phong phú hơn sự biến hóa tình cảm cũng như quá trình trưởng thành của hai nữ chính một cách toàn diện như gia đình, nghề nghiệp, trường học…

Hôm nay, đoàn phim Thất Nguyệt và An Sinh cũng đã tung poster mới của hai nhân vật chính và trailer nhưng nhiều cư dân mạng cảm thấy quan ngại với diễn xuất của hai diễn viên mới này. Nhiều người cảm thấy căn bản Thẩm Nguyệt và Trần Đô Linh không thể đảm nhận được kiểu vai diễn với những phân cảnh ngược tâm.

Một số cư dân mạng để lại bình luận như sau:

- Thẩm Nguyệt quá xấu, diễn xuất cũng rất gượng gạo

- Thẩm Nguyệt thật là… Không thích hợp với vai An Sinh…

- Trailer này đúng là khuyên người ta đừng xem phim nữa mà

- Xem xong trailer cảm thấy hai người này hình như không giống bạn tốt nữa rồi

- Đang chơi trò gì đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất