Phim Ảnh

Thật may mắn là nam diễn viên này đã từ chối vai Cố Hải!

Chia sẻ

Trước Hoàng Cảnh Du, nhà sản xuất Thượng Ẩn từng giao Cố Hải cho một nam diễn viên nổi tiếng.

Sau thành công vang dội của webdrama Thượng ẩn - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ do nữ tác giả Sài Kê Đản chấp bút, tên tuổi của hai chàng nam chính là Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu ngày càng trở nên phổ biến với công chúng. Tuy rằng bộ phim không tránh khỏi số phận bị cấm chiếu nhưng chỉ với 15 tập cũng đủ để làm bệ phóng cho sự nghiệp sau này của Hoàng Cảnh Du (diễn viên vào vai Cố Hải). Sự nhập vai như “Cố Hải và Bạch Lạc Nhân bước ra từ nguyên tác” của 2 nam diễn viên đã phần nào góp nên sự thành công vang dội của webdrama này. 

cohai1

Hoàng Cảnh Du được nhiều khán giả yêu mến sau khi vào vai Cố Hải vừa bá đạo vừa dịu dàng.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước Hoàng Cảnh Du, sự lựa chọn đầu tiên của Sài Kê Đản là một nam diễn viên khác - “tiểu thịt tươi” đang lên Trương Nhất Sơn. Trong phim, Cố Hải là một thiếu gia nhà giàu, con trai của Thủ trưởng quân đội Cố Uy Đình. Vốn là một cậu ấm được nuông chiều từ nhỏ, lại thiếu tình thương của người mẹ khiến Cố Hải trở nên lạnh lùng và ương ngạnh. Cũng vì thế, vai diễn này không chỉ cần một vẻ ngoài tuấn tú mà ở người đó còn cần chút khí chất ngang tàng, ngạo nghễ. Sau khi thông tin về vai diễn hụt của Trương Nhất Sơn được công bố, nhiều fan đã thở phào vì “may mắn Hoàng Cảnh Du đã vào vai Cố Hải” nên bộ phim này mới có một anh chàng “tổng công” đầy khí chất như bây giờ.

Trương Nhất Sơn (trái) và Hoàng Cảnh Du (phải)

Trương Nhất Sơn (trái) và Hoàng Cảnh Du (phải)

Lúc đầu khi tìm diễn viên, đoàn làm phim có dự định chọn một “thịt tươi nhỏ” vào vai Cố Hải. Theo kế hoạch được tính toán từ trước, vai này vốn được giao cho Trương Nhất Sơn, chàng Lưu Tinh láu cá trong Nhà có con gái - bộ phim sitcom được yêu thích một thời. Tuy nhiên, cậu chàng đã kiên quyết từ chối vì đề tài đồng tính vốn tương đối nhạy cảm, hơn nữa cũng chỉ là phim chiếu trên mạng, thù lao không cao. 

tns

Trương Nhất Sơn thời còn là sao nhí.

nhatson

Trương Nhất Sơn trong dự án điện ảnh Đoạt lộ nhi đào.

Trương Nhất Sơn trong dự án điện ảnh Đoạt lộ nhi đào.

Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, từng là ngôi sao nhí ở Đại Lục. Năm 2004 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Nhà có con gái, sau đó cậu quyết định đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Nổi bật nhất là tới năm 2014, cậu vào vai chính trong phim Thực lai dựng chuyểnBa đã trở lại…

cohai3 cohai4

truongnhatson14

Sau khi Thượng ẩn công chiếu, các fan tại Trung Quốc và quốc tế đều công nhận đây là một lời từ chối chính xác của Trương Nhất Sơn vì thật ra nếu so với Hoàng Cảnh Du thì nam diễn viên này hoàn toàn không hợp vai Cố Hải. Ngoại hình quá ốm yếu, gương mặt không có vẻ vừa thư sinh vừa ngang tàng, ngạo nghễ như Hoàng Cảnh Du nên nếu Trương Nhất Sơn nhận lời, “Thượng Ẩn” chắc chắn sẽ không thành công như hiện nay. 

truongnhatson12 truongnhatson10

Hiện nay tên tuổi Hoàng Cảnh Du ngày càng được nhiều người biết đến, hợp đồng đóng phim cũng không ngừng gõ cửa. Liệu Trương Nhất Sơn có cảm thấy hối hận vì lựa chọn của mình lúc trước? 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất