Phim Ảnh

'Thất ma nữ' của TVB hội ngộ: Ai cũng yên bề gia thất, Xa Thi Mạn 'bao giờ lấy chồng'?

Minh Hoàng
Chia sẻ

"Thất ma nữ" của TVB bao gồm có Xa Thi Mạn, Chu Gia Úy, Thang Doanh Doanh, Lương Tĩnh Kì, Văn Tụng Nhàn, Diêu Nhạc Di, Chung Lệ Kỳ đã quây quần bên nhau như thường lệ.

Vào tối ngày 27/02/2019, “Thất ma nữ” của TVB bao gồm có Xa Thi Mạn, Chu Gia Úy, Thang Doanh Doanh, Lương Tĩnh Kì, Văn Tụng Nhàn, Diêu Nhạc Di, Chung Lệ Kỳ đã tái hợp cùng nhau. Tính đến nay, họ đã quen biết nhau 10 năm, tình cảm vẫn vô cùng tốt đẹp dù mỗi người mỗi ngã, có người vẫn theo đuổi công việc diễn viên, có người đã “quy ẩn giang hồ”.

Lần tái hợp này nhằm để chúc mừng sinh nhật lần thứ 36 của Lương Tĩnh Kì. Mọi người quây quần bên nhau, hàn huyên tâm sự những chuyện trong cuộc sống cũng như công việc. Trong số “Thất ma nữ”, duy chỉ có Xa Thi Mạn vẫn chưa chịu kết hôn, trong khi 6 cô gái kia đã yên bề gia thất.

Chu Gia Úy là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2006. Thang Doanh Doanh từng bị gắn mác “hồ ly” vì gắn liền với những vai diễn này. Đến năm 2005, cô đã tỏa sáng nhờ vai diễn Lý Tiểu Hảo của Chuyện Chàng Vượng, đóng cùng Quách Tấn An.

Văn Tụng Nhàn từng được mệnh danh là Hoa đán Hong Kong. Năm 2012, cô cưới doanh nhân giàu có và nhanh chóng rút lui khỏi làng giải trí. Diêu Nhạc Di là con gái thứ của Âu Dương Chấn Hoa, từng gây ấn tượng với vai diễn phụ trong phim Lực lượng phản ứng. Cũng trong năm 2012 cô kết hôn cùng chồng là Ngô Tuấn Khuông và cũng “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Có thể thấy, nữ diễn viên Cung Tâm Kế quá mê say với công việc nên bỏ lơ chuyện lập gia đình. Trước đây đã từng có nghi vấn đồng tính đối với Xa Thi Mạn và nữ quản lý, tuy nhiên cô lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, cô đang tập trung quay phim Bên tóc mai nào phải hải đường hồng đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Trước đó, Xa Thi Mạn cũng lên tiếng muốn quay về Hong Kong đóng phim vì quá nhớ mọi người - những khán giả yêu thương cô từ màn ảnh nhỏ TVB.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất