Phim Ảnh

Thật bất ngờ khi 9 'bạn trai màn ảnh' của Son Ye Jin đều liên quan đến Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Điểm mặt chín nam nghệ sĩ nổi tiếng đều quen biết với hai đại minh tinh "quốc sắc thiên hương" Han Ji Min và Son Ye Jin ở dưới bài viết này!

“Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và “nữ thần trong sáng” Han Ji Min là một trong ít những nữ diễn viên nổi bật nhất điện ảnh Hàn Quốc cho đến thời điểm hiện tại. Cùng sinh năm 1982, cả hai đều gây “sốt” với vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên, tâm hồn trong sáng thánh thiện. Bên cạnh đó, diễn xuất của họ khó mà có thể chê bai.

Mặt khác, nếu Son Ye Jin được biết đến với hội chị em bạn thân vô cùng nổi tiếng như Gong Hyo Jin, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Song Yoona,….thì Han Ji Min cũng không kém cạnh khi sở hữu hội
“anh em trai, gái” đình đám như Han Hyo Joo, Yoon So Yi, Choo Ja Hyun, Park Hyung Sik, Lee Seo Jin,… Tuy chưa từng hợp tác với nhau và rất hiếm khi xuất hiện trong cùng một sự kiện sau nhiều năm ra mắt nhưng giữa họ có sự liên kết vô cùng đặc biệt. Đó chính là các “bạn trai màn ảnh”, dưới đây là 9 nam ngôi sao nổi tiếng mà chúng tôi muốn nhắc đến.

1. Jung Woo Sung

“Ông chủ” của công ty Artist Entertainment từng sánh đôi với Son Ye Jin trong phim điện ảnh “Khoảnh Khắc Để Nhớ” sản xuất năm 2004.

Han Ji Min cùng nam tài tử hợp tác qua phim truyền hình “Padam Padam” đài JTBC cuối năm 2011.

2. Hyun Bin

Vào năm 2014, Han Ji Min và Hyun Bin đóng phim điện ảnh “Cuồng nộ bá vương” và phim truyền hình “Hyde, Jekyll, I” đài SBS sản xuất năm 2015.

Son Ye Jin cùng Hyun Bin dẫn đầu phim điện ảnh “Cuộc đàm phán sinh tử”năm 2018 và thậm chí có tin đồn hẹn hò vào đầu năm 2019.

3. So Ji Sub

Han Ji Min với So Ji Sub tham gia phim truyền hình “Anh và em” đài SBS năm 2009.

Mặt khác, nam ngôi sao cũng “lên duyên” với Son Ye Jin ở phim điện ảnh “Be With You” 2018 và phim truyền hình “Lời cầu hôn ngọt ngào” đài MBC 2001.

4. Kim Myung Min

“Chị đẹp” và Kim Myung Min ở phim điện ảnh “Thành phố tội ác” năm 2008.

Han Ji Min là nữ chính đầu tiên trong phim điện ảnh “Thám tử K” ra mắt năm 2011.

5. Kim Nam Gil

Kim Nam Gil đóng chung với Son Ye Jin trong phim truyền hình “Shark” năm 2013. Năm 2014, cặp đôi tiếp tục “nên duyên” trong tác phẩm điện ảnh “Hải tặc”.

Han Ji Min và Kim Nam Gil làm MC cho LHP quốc tế Busan 2018. Nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều cảm nghĩ về nam diễn viên khi anh đỡ cô khỏi bị ngã do thảm đỏ trơn trượt. Bên cạnh đó, Han Ji Min mong muốn họ có thể hợp tác cùng nhau trong dự án phim mới.

6. Kim Joo Hyuk

Năm 2008, nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk cùng “tình đầu quốc dân” đóng phim “Vợ tôi đã kết hôn”. Anh em Joo Hyuk - Ye Jin tiếp tục trở thành “vợ chồng” trong dự án “Tội ác ẩn giấu” năm 2016.

Han Ji Min và Kim Joo Hyuk ở phim điện ảnh “Én xanh” 2005.

7. Jo In Sung

Cặp đôi “trai xinh gái đẹp” gặp nhau trong phim “Cổ điển” năm 2003.

Han Ji Min và Jo In Sung cùng là những học trò thân thích, gần gũi với sư thầy Pomnyun. Trong chương trình “Master In The House”, Han Ji Min là người gợi ý chủ nhà cho các thành viên. Mặt khác, Jo In Sung đã từng bị fan bắt gặp đi du lịch giản dị với sư thầy và các đồng môn khác tại nước ngoài.

Trong số đó còn có Shin Min Ah, Kim Jae Dong và nhà văn - biên kịch Noh Hee Kyung.

8. Lee Seung Gi

Lee Seung Gi bị cảm nắng “noona” Han Ji Min và kéo dài cuộc hội thoại với cô. Ngoài ra, anh ấy còn hỏi sư thầy về đường tình duyên với “tiền bối”.

Son Ye Jin trở thành chủ nhà trong tập kỷ niệm 1 năm của “Master In The House”. Tại đây, khán giả có thể nhìn thấy sự lạ lùng của Lee Seung Gi, anh ấy dường như thực sự bấn loạn trước “noona” xinh đẹp. Tại chương trình, cả hai đã cùng diễn lại cảnh quay ấn tượng trong phim “Vợ tôi đã kết hôn”.

9. Jung Hae In

Jung Hae In cũng đã “nên duyên” với Son Ye Jin và làm mưa làm gió qua bộ phim tình cảm ăn khách “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” đài JTBC vào năm 2018.

Mới đây, cả Han Ji Min và Jung Hae In đều xác nhận đảm nhận vai chính trong phim truyền hình ” Spring Night” đài MBC. Phim do biên kịch và đạo diễn của “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” thực hiện sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất