Phim Ảnh

'Thanh xuân sáng thế kỷ' khai máy: Ngô Cẩn Ngô thoát hình tượng cổ trang của Vu Chính để yêu Hoàng Cảnh Du

Như Hồ
Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du và Ngô Cẩn Ngôn lần đầu hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình tình cảm đô thị mang tên Thanh xuân sáng thế kỷ.

Hiện nay có rất nhiều phim truyền hình IP lớn đang trong quá trình khởi quay, độ chú ý của những bộ phim này cũng vô cùng cao, nhận được nhiều yêu thích của khán giả. Gần đây, Ỷ thiên đồ long ký phát sóng cũng đã kết thúc, Tân bạch xà truyền kỳ hay Phong thần diễn nghĩa cũng đang ra mắt khán giả và mới đây nhất có một bộ phim mới cũng chuẩn bị được khởi quay mang tên Thanh xuân sáng thế kỷ (青春创世纪), nam nữ chính lần lượt được giao cho Hứa Cảnh Du Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận.

Thanh xuân sáng thế kỷ là bộ phim truyền hình tình cảm đô thị, kể về câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Tiền Hy Tây và Đoạn Nhiên. Vì một vài nguyên nhân từ gia đình nên Tiền Hy Tây từ nhỏ đã được đưa gởi vào nhà giàu có của Đoạn Nhiên, hai người được xem là thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên.

Sau này Đoạn Nhiên làm nghề điện tử phát thanh bản tin đài, trở thành cấp trên của Tiền Hy Tây, với một người bản tính kiêu ngạo như Đoạn Nhiên sau này mới phát hiện công việc mình làm vô cùng phức tạp, và cũng may bạn học cấp ba của Tiền Hy Tây là Tưởng Triết Dương xuất hiện cứu giúp công ty, thay đổi thế cục, mở ra một câu chuyện của những người trẻ tuổi phấn đấu trong sự nghiệp để thực hiện ước mơ của mình.

Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn lần đầu thử qua tạo hình nhà Đường, dân mạng xuýt xoa vì quá xinh đẹp

Trong phim, Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai nam chính Đoạn Nhiên, xuất thân từ gia đình giàu có với bản tính kiêu ngạo. Về sau thu mua công ty phát thanh bản tin đài, trở thành tổng tài ở nơi đây, nhưng vì sự phức tạp trong ngành nghề mà gặp không ít khó khăn.

Hoàng Cảnh Du những năm nay nhân khí trong ngành giải trí cũng tăng vô cùng cao, nếu như trước kia anh nổi tiếng nhờ phim đam mỹ Thượng ẩn thì Hành động hồng hải do anh đảm nhận vai chính cũng giúp anh càng quét không ít giải thưởng quan trọng. Với việc diễn vai nam chính tổng tài lần này thêm vào nhan sắc của Hoàng Cảnh Du thật sự rất đáng để mong đợi.

Nữ chính Tiền Hy Tây - một người con gái thông minh cơ trí, xinh đẹp lại rộng lượng được giao cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn. Mặc dù “gà cưng” của Vu Chính chỉ mới nổi tiếng trong vòng một năm trở lại đây nhờ vào tác phẩm truyền hình Diên Hi công lược nhưng có lẽ cũng đáng để khán giả mong đợi dù diễn xuất của cô trước giờ vẫn chưa nhận được sự đánh giá cao.

Xem thêm: Bài đăng mới nhất của Ngô Cẩn Ngôn khiến fan hâm mộ đau xót vì thần tượng ngày càng gầy đến mức báo động

Ngoài ra thì nữ thứ được giao cho nữ diễn viên Tuyên Lộ đảm nhận, Tuyên Lộ là diễn viên có cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất. Trước đây cô nhờ vai diễn trong phim Hoa nở hoa bay hoa đầy trời được mọi người chú ý, những năm gần đây tài nguyên cũng vô cùng tốt. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận một số vai diễn trong các tác phẩm IP lớn như Nam yên trai bút lục, Trần Tình Lệnh… Hôm nay đảm nhận vai diễn trong Thanh xuân sáng thế kỷ, hy vọng cô sẽ lại tiếp tục bạo hồng.

Ngô Cẩn Ngôn và Tuyên Lộ đều là những diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, đảm nhận vai diễn cổ trang đều xinh đẹp thoát tục thì đến với thể loại chắc chắn cũng sẽ mang đến không ít kinh ngạc cho khán giả. Hoàng Cảnh Du lần này hợp tác với hai nữ diễn viên xinh đẹp có thể làm cho mọi người không thể không kỳ vọng rồi.

Được biết Thanh xuân sáng thế kỷ đã chính thức khai máy trong ngày hôm nay. Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai nam chính tổng tài kiêu ngạo, nữ chính lại là Ngô Cẩn Ngôn thực sự mang đến không ít sự kinh ngạc cho khán giả. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên Hoàng Cảnh Du và Ngô Cẩn Ngôn hợp tác cùng nhau, không biết độ ăn ý cũng như phản ứng hóa học mà hai người họ mang đến sẽ là cảm giác như thế nào đây. Bạn có mong sự hợp tác lần này của hai người họ không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Xem thêm: Sau 'Diên Hi công lược', Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn viết tiếp câu chuyện tình yêu năm xưa

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất