Phim Ảnh

Thanh xuân hoàn du ký với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Khải… so kè với Chạy đi nào anh em của Angelababy

Như Hồ
Chia sẻ

Chương trình mới Thanh xuân hoàn du ký với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Khải... so kè rating với Chạy đi nào anh em của Angelababy, sắp vượt qua chương trình này trở thành để giành vị trí quán quân rating.

Mới đây, bảng rating về những chương trình tống nghệ cuối tuần được đăng tải, Khoái lạc đại bản doanh với nhiều năm lịch sử đã không còn chiếm vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng nữa mà thay vào đó là chương trình mới Thanh xuân hoàn du ký.

Nếu như trong Khoái lạc đại bản doanh tập này gồm những cái tên xuất sắc như Hà CảnhTạ Na, Lưu Vũ Ninh… đều là những minh tinh nổi tiếng thì Thanh xuân hoàn du kýVương Khải, Lâm Duẫn, Ngô Cẩn Ngôn, Hồ Tiên Húc, Phạm Thừa Thừa, Bạch Vũ... cũng đều là những cái tên không thể xem thường được. Vì vậy nếu như so về dàn khách mời thì khó mà phân cao thấp.

Thanh xuân hoàn du ký với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Khải… so kè với Chạy đi nào anh em của Angelababy

Khoái lạc đại bản doanh vốn là chương trình tống nghệ xuất hiện từ rất sớm trong ngành giải trí Hoa ngữ, rất nhiều minh tinh cũng nhờ vào danh tiếng của chương trình này để tuyên truyền cho các tác phẩm của mình. Nhưng Khoái lạc đại bản doanh hoạt động nhiều năm như vậy, mặc dù mỗi năm đều có thay đổi nhưng cũng khó tránh khỏi việc nhàm chán, dẫn đến khán giả bỏ đài vào thứ 7.

Trong khi đó, Thanh xuân hoàn du ký là chương trình mới, với dàn khách mời đều là những gương mặt trẻ tuổi thêm vào đó là những trò chơi hấp dẫn, không quá cứng nhắc là một trong những nguyên nhân giúp chương trình đứng nhất dù chỉ mới công chiếu 6 tập.

Ngoài ra, Thanh xuân hoàn du ký cũng đứng vị trí đầu bảng rating cùng với một chương trình khác chính là Chạy đi nào anh em với cùng một đài công chiếu. Chạy đi nào anh em đứng đầu bảng rating với 1.784 vào thứ 6 còn Thanh xuân hoàn du ký là 1.252 vào thứ 7.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất