Phim Ảnh

'Thanh xuân hoa lộ': Nine Percent bàn về việc rã nhóm, Vương Tử Dị là chàng trai ấm áp

Theo Sina
Chia sẻ

Tuần trước, các thành viên Nine Percent đã khóc khi nghĩ đến các thành viên phải xa nhau trong chương trình Thanh xuân hoa lộ trong tập 6. Khi họ ngồi cạnh nhau ăn lẩu, họ nói với nhau từ lúc thi trong chương trình và mong rằng trong tương lai nhóm sẽ vẫn như vậy làm cho người xem cảm động.

Nine Percent đã chính thức ra mắt được 1 năm và kỳ hạn rã nhóm cũng đã bắt đầu đếm ngược từng ngày. Trong thời khắc đủ đầy như vậy, trong tập 6 của Thanh xuân hoa lộ đã xuất hiện một cảnh làm bạn siêu muốn khóc - tất cả các thành viên ngồi quây quần với nhau để ăn lẩu, cùng nhau nhớ lại những gì đã trải qua trong cuộc thi, một loạt ký ức lớn kia đã ngay lập tức ùa về. Phạm Thừa Thừa, Vưu Trưởng Tĩnh đã mô phỏng lại động tác nhảy, Chu Chính Đình cảm khái những ngày đã luyện nhảy thâu đêm đến sáng, Vương Tử Dị tỏ lòng biết ơn với lão sư Vưu - người đã dạy mình biết cách hát, Tiểu Quỹ đề xuất ra ý kiến 5 năm sau phải tiếp tục họp mặt,…

Một câu nói của Phạm Thừa Thừa đã tạo ra một cảm xúc khó tả trong lòng người xem: “Chúng ta sẽ tra tấn nhau cả đời”. Tất cả những lời nói tha thiết và tình cảm chân thật của họ đã chạm tới con tim của nhiều khán giả. Những từ khóa như “Nine Percent nói về việc rã nhóm”, “thanh xuân hoa lộ” đã được tìm kiếm rất nhiều.

Trong chuyến đi lần này, họ sẽ cho mọi người thấy được dáng vẻ “đại nam tử” của mình, cùng nhau du lịch cùng nhau mạo hiểm, tình bạn gắn kết không bao giờ bị đứt đoạn, lộ ra tình cảm anh em giữa các thành viên làm người ta thật sự muốn rơi nước mắt.

Các cậu trai nói về sự ly biệt thì tỏ rất không nỡ và khó chịu, việc này đã làm họ cảm thấy buồn. Trong chương trình, Phạm Thừa Thừa nói là “khóc tốt thật”; Chu Chính Đình, Vưu Trưởng Tĩnh lén lút lau nước mắt; Vương Tử Dị kiên cường không thể hiện cảm xúc nhưng cho đến khi chỉ còn có mình thì cậu rơi lệ; Tiểu Quỹ đỏ cả mắt…. các fans sau khi xem cảm thấy rất đau lòng. Phạm Thừa Thừa phát Weibo để tiễn đưa người anh em, kiêu ngạo nói bản thân mình không phải là “bé khóc nhè”: “Nhất định là tại vì vitamin C đó chua quá, chua đến nỗi làm mình khóc luôn”, Vương Tử Dị cũng đồng ý với cậu.

Vương Tử Dị - người luôn ra sức bảo vệ nhóm của mình, trong chương trình này vì lý do công việc nên đã phải sớm xuống xe. Trước khi đi, trái tim ấm áp của Vương Tử Dị đột nhiên bộc phát, không chỉ im lặng quan sát sự vui vẻ của những người anh em, mua quà cho mọi người, còn rất cẩn thận giữ gìn mỗi một ký ức như ảnh Phạm Thừa Thừa lúc ngủ…, Vương Tử Dị đã đăng trên Weibo, đoạn viết ngắn nhưng cảm động:

“Nơi lạ lẫm, khí trời khác biệt, tôi thường cảm thấy không biết mình đang ở đâu, sẽ đi về đâu, nơi ấm áp của thế giới như động lại ở trong khoang xe này, anh em và mặt trời lặn ngoài cửa sổ. Tôi trải nghiệm được niềm vui của một kẻ du hành, thu hoạch được ý chí và cái tôi của người lưu lãng.”

Trong đoạn viết đó, Vương Tử Dị còn không quên nhắc nhở mọi người phải quan tâm đến sức khỏe của mình, có thể nói là siêu cấp ấm áp.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất