Phim Ảnh

'Thanh xuân đấu': Vừa chiếu đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình, Trịnh Sảng lột tả tuổi trẻ rất chân thực

Theo Sina
Chia sẻ

Phim truyền hình "Thanh xuân đấu" do Triệu Bảo Cương làm đạo diễn cùng với dàn diễn viên trẻ tuổi đã được khán giả chờ đợi đã lâu, nay đã được lên sóng.

Khi Thanh xuân đấu được phát sóng đã nhận được sự phản hồi tích cực và nhiệt tình từ phía khán giả. Những từ khóa tìm kiếm có liên quan như “Thanh xuân đấu”, “Thanh xuân đấu được phát sóng”, “Diễn xuất của Trịnh Sảng”, “Hướng Chân đẩy Tiền Bối Bối xuống nước” được cộng đồng mạng tìm kiếm rất nhiều; trong đó “Diễn xuất của Trịnh Sảng” đứng thứ nhất trong bảng tìm kiếm trong hơn 8 tiếng đồng hồ làm cuộc bình luận của cộng đồng mạng sôi nổi hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp lần đầu của đạo diễn Triệu Bảo Cương và diễn viên được nhiều người biết đến Trịnh Sảng được nói là tuyệt vời và rất phù hợp. Vai diễn lần này của Trịnh Sảng không giống với những vai trước kia của cô nàng đã làm cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Mới vừa phát sóng, Hướng Chân (Trịnh Sảng) và Triệu Thông (Từ Dương) đã tạo nên cặp đôi Hướng Thông, Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi) và Trình Vũ (Trịnh Gia Bân) thành cặp đôi chân thành, Đinh Lan (Từ Duyệt) và Cao Nguyên (Lưu Đông Sâm) thành cặp đôi phu phụ học bá. Cả 3 cặp đôi mang “trọng trách” cao cả là “rải kẹo” cho khán giả xem truyền hình. 

Trong phim Thanh xuân đấu, cả 3 cô nàng Hướng Chân, Tiền Bối Bối và Định Lan là 3 nữ sinh của trường đại học, vì cuộc sống mà từ từ vạch ra chi tiết từng kế hoạch. Khi các cô gái năm 4 bước vào trong xã hội, mỗi cô nàng đều gặp phải những vấn đề nan giải của bản thân. Cô gái luôn vui vẻ như Hướng Chân vì tương lai phía trước mà phiền muộn, kiêu ngạo băng lãnh như Tiền Bối Bối mong muốn có một mối tình khi còn ngồi ở ghế nhà trường mà không bao giờ thành hiện thật hay cô nàng học giỏi có tiếng Đinh Lan trong lần thi cuối cùng mà gặp phải “sự thất bại trong đời người”,… cùng với 1 loạt các chuỗi sự kiện không mong muốn.

Theo hướng phát triển của phim mà Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc) sẽ lần lượt được lên sóng. 5 cô gái với những tính cách khác nhau này sẽ dần dần tạo nên câu chuyện viết về tuổi thanh xuân làm cho khán giả đều cảm thấy rất hiếu kỳ.

Trong 2 tập phát sóng gần đây, khán giả có thể thấy được phong cách cũng như cái tôi khi làm phim của Triệu Bảo Cương. Câu chuyện của 5 cô nàng này đều được phát họa lên với tiết tấu không nhanh không chậm cùng một loạt những cảnh như đón chào sinh viên mới, công khai tỏ tình ở khuôn viên trường học,… đều được khắc họa.

Những hình ảnh đầy sinh động, chân thật, mang hơi thở của tuổi thanh xuân đều được đạo diễn khắc họa lên làm cho khán giả đều cảm thấy bồi hồi và nhớ lại thời gian trước kia của mình. Sự phiền muộn của 5 cô gái này như một sự cộng hưởng vậy, có cư dân mạng còn để lại bình luận “Mới phát sóng thôi mà đã làm cho người ta như quay về thời đại học”.

Tuy chỉ mới phát sóng nhưng hình ảnh trong phim đã mang lại cho khán giả cảm giác rất thực. Năm cô nàng đều rất bình dị và chân thật, họ không hoàn mỹ cũng như đối với cuộc sống thực tế, họ cũng giống như những người trẻ tuổi khác.

 Các tập tiếp theo đây sẽ nói về những khó khăn xoay quanh 5 cô nữ sinh này, Hướng Chân và Triệu Thông có trở lại với nhau như thuở ban đầu, cặp đôi Hướng Thông sẽ tiến triển như thế nào? 2 cặp đôi là Tiền Bối Bối, Trình Vũ và Đinh Lan, Cao Nguyên sẽ phát triển như thế nào? Vu Tuệ có thể giúp Hướng Chân trên con đường tạo dựng sự nghiệp? Tấn Tiểu Ni sẽ gia nhập vào nhóm chị em của Hướng Chân như thế nào? Các tình tiết tiếp theo trong phim đều làm cho khán giả chờ đợi.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất