Phim Ảnh

'Thanh xuân đấu': Phản ánh đúng hiện thực, cặp đôi Hướng Thông hết sức ngọt ngào

Theo Sina
Chia sẻ

"Thanh xuân đấu" chỉ vừa phát sóng vài ngày cùng với những chủ đề hay đã hấp dẫn nhiều khán giả cùng với nhiều từ khóa được tìm kiếm.

Thanh xuân đấu phát sóng chỉ mới vài ngày với từ khóa “Hướng Chân chia tay Triệu Thông” đã được khán giả tìm kiếm rất nhiều, là đề tài cộng đồng mạng quan tâm và thảo luận nhiều nhất.

Được biết, sắp đến đây 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc) sẽ phải tốt nghiệp, 5 con người này phải đối mặt với con đường mới phía trước. Họ sẽ đi vào xã hội làm việc và những câu chuyện thanh xuân vấp ngã và đứng lên của những người này đã gần diễn ra. Những cô gái này sẽ phải đối mặt với con đường thanh xuân đầy cám dỗ phía trước như thế nào? Điều này càng làm cho khán giả trông đợi và hiếu kỳ.

Trong lần phát sóng ngày hôm qua, tuy Hướng Chân và Triệu Thông đã hòa hảo lại với nhau nhưng công ty mới xây dựng phải tuyên bố đóng cửa cùng với 2 lần “gặp hiểm họa”. May mắn vào “tình thế nguy cấp”, Triệu Thông xuất hiện kịp thời để “giải cứu” Hướng Chân.

Cặp đôi Hướng Thông ngọt ngào chết người, còn về cặp Tiền Bối Bối và Trịnh Vũ lại gặp phải “báo động đỏ”, 2 người họ đã nảy sinh mâu thuẫn làm người xem có phần lo lắng cho tương lai của cặp đôi này.

Ngoài ra, cặp đôi học bá Đinh Lan và Cao Nguyên tiếp tục quăng kẹo ngọt cho khán giả, độ ngọt được đánh giá là vừa đủ; Tấn Tiểu Ni quay về với bạn trai của mình, tính cách như “uống thuốc ngủ vitamin C”, “tạo thiên tạo địa” của nhân vật cũng được tiết lộ; nhà khởi nghiệp Vu Tuệ bị thất bại cũng như phơi bày gia cảnh không tốt của cô nàng với khán giả,…

Thanh xuân đấu được phát sóng cho đến nay, “tiết tấu của phim nhanh” là những gì mà cộng đồng mạng đang quan tâm nhất. Đạo diễn Triệu Bảo Cương đã từng chia sẻ “Từ tiết tấu cho đến độ mãn nhãn đều không bị mất chất”. Tình tiết trong phim Thanh xuân đấu đều có sự liên kết chặt chẽ và không hề rời rạc. Trong thời gian phát sóng của 4 tập, những quá trình của 5 cô gái từ tình yêu, thất tình, khởi nghiệp, khởi nghiệp thất bại,…cùng với những thành tựu có được, sau đó phát triển các tình tiết lên cao trào làm cho người xem thêm phần mãn nhãn.

Trên thực tế khi đẩy nhanh tốc độ tình tiết trong phim, không những làm cho khán giả cảm thấy thú vị mà còn cho thấy được góc nhìn khách quan và cách nghĩ của đạo diễn Triệu Bảo Cương. Vị đạo diễn này cho rằng một người như “Hướng Chân” không phải không ngoan, đối với thành công của mình rất kiêu ngạo và đồng thời cũng mang lại những vấn đề khác “Nhất định phải đầu đội trời chân đạp đất mà đối diện với cuộc sống, phải thật sự hết mình ở mỗi sự việc thì trong quá trình này, bạn mới có thể đạt được một chút thành công”.

Hãy cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của Thanh xuân đấu trên đài Bắc Kinh, Đông Phương và Mango.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất