Phim Ảnh

'Thanh xuân đấu': Nam thần chốn học đường Cao Thái Vũ đã xuất hiện

Theo Sina
Chia sẻ

Ngày 24/3, phim truyền hình "Thanh Xuân Đấu" do đạo diện Triệu Bảo Cương biên kịch và chỉ đạo đã được phát sóng. Cao Thái Vũ trong vai Thẩm Nghiêm đã làm biết bao con tim của người xem đều rung động.

Trong Thanh xuân đấu, Cao Thái Vũ trong vai anh chàng Thẩm Nghiêm - đẹp trai, khí chất ngút trời và nổi tiếng chốn học đường. Vừa mới vào sân, hình ảnh của Cao Thái Vũ đã thành công mang lượt xem đưa lên cao.

Trong tập 1, 2 trong Thanh xuân đấu, chỉ là một cái nhìn thoáng qua của Thẩm Nghiêm (Cao Thái Vũ) mà làm cho cô gái Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi) cảm thấy bồi hồi và yêu thích anh chàng. Tiền Bối Bối là một cô gái ngoài lạnh trong nóng nên cũng không hề chủ động tiến thêm một bước mà nói lời yêu thích với Thẩm Nghiêm.

Nhưng may mắn có của Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi) có được cô bạn thân là Hướng Chân (Trịnh Sảng) luôn ủng hộ và đã thuyết phục cô nàng theo đuổi người mình thích. Với lý do là mang dù cho anh chàng, Tiền Bối Bối đã lấy hết tất cả dũng khí của mình để gặp Thẩm Nghiêm nhưng người tính không bằng trời tính, cô nàng Bối Bối đã đến trễ một bước và làm cho mối lương duyên của mình như không cánh mà bay. Phân đoạn này đã làm cho khán giả cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì Tiền Bối Bối không chủ động theo đuổi Thẩm Nghiêm sớm hơn.

Tuy nhiên, trong một phân cảnh sau, Thẩm Nghiêm (Cao Thái Vũ) một lần nữa xuất hiện với thân phận là một người khởi nghiệp trẻ tuổi. Khán giả đều đang tự hỏi rằng có phải sự xuất hiện của anh chàng là để nối lại mối nhân duyên tiền định với Tiền Bối Bối hay không?

Trong 2 tập phim này, Cao Thái Vũ tuy không có nhiều cảnh trong phim Thanh xuân đấu nhưng những lần xuất hiện của nam diễn viên đều đều làm cho khán giả hồi tưởng lại tình yêu đầu đời của mình, một tình yêu thuần khiết và đẹp đẽ. Cư dân mạng bình luận “Học trưởng vừa mới ra sân thôi đã mang đến ánh hào quang làm sáng một trời rồi! Cao Thái Vũ diễn vai Thẩm Nghiêm này đẹp trai miễn chê rồi.”

Phim Thanh xuân đấu hiện đang phát sóng, hãy cùng SAOstar theo dõi nội dung nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất