Phim Ảnh

Thành viên Running Man 'cạn lời' trước những bức ảnh ghép với khuôn mặt của Kang Han Na và Irene (Red Velvet)

Theo Soompi
Chia sẻ

Mở đầu tập mới của Running Man đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái với những bức ảnh được chỉnh sửa, photoshop và những nữ khách mời nổi tiếng xinh đẹp.

Trong số mới nhất của show truyền hình thực tế Running Man được phát sóng vào ngày 18/11 vừa qua, hai thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet gồm IreneJoy cùng diễn viên Kang Han Na, Seol In Ah đã xuất hiện trên chương trình với tư cách khách mời. Trước khi danh tính được tiết lộ, 8 thành viên của gia đình Running Man bắt đầu “shock” và cười nghiêng ngả sau khi bắt gặp những bức ảnh ghép khuôn mặt của họ với bốn nghệ sĩ khách mời.

Thật bất ngờ khi các thành viên nam hơi “xí” trai một chút bỗng trở nên xinh đẹp, trẻ trung đến mức không tưởng. Đặc biệt, những hình ảnh của khách cùng khuôn mặt của Yang Se Chan trở nên đáng kinh ngạc nhất. Anh nhận xét: “Em cảm thấy rất tiếc cho khách mời của chúng ta”. “Mợ ngố” Song Ji Hyo cười che miệng và nói: “Sự di truyền của cậu thực sự quá mạnh đấy”.

Mặt khác, bộ râu và ria mép của HaHa cũng xuất hiện ở trên mọi bức hình, tạo thêm nét nam tính bất ngờ vào khuôn mặt của khách mời. Khi họ bước ra và tiết lộ danh tính, chính bản thân bốn khách mời cũng bị sốc khi nhìn vào những bức ảnh chỉnh sửa. Nhìn thấy khuôn mặt của Ji Suk Jin trên hình của mình, Irene nói: “Em thực sự không thích nó”.

Ngoài ra, khuôn mặt của Kim Jong Kook và bốn khách mời trông xinh đẹp, dịu dàng và quyến rũ hơn. Điều này đã khiến 7 thành viên còn lại bắt đầu ghen tỵ. Tương tự, những bức ảnh tổng hợp với khuôn mặt của Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo cũng được ca ngợi vì nhìn đáng yêu.

Cuối cùng, Seol In Ah, Song Ji Hyo, Jeon So Min, và Kang Han Na đã cạnh tranh với nhau để trở thành đồng đội của Kim Jong Kook. Vượt qua ba “tiền bối”, Seol In Ah đã chiến thắng sau khi thể hiện sự dễ thương của cô ấy.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất