Phim Ảnh

Thành viên nào của TFBOYS phù hợp với cụm từ miêu tả vẻ ngoài: Lạnh lùng, ấm áp và đáng yêu?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của các thành viên TFBOYS: Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải trong bài viết này nhé!

Cũng khá lâu ba chàng trai của nhóm nhạc nam TFBOYS có dịp đoàn tụ trong sự kiện, hay đứng trên cùng một sân khấu kể từ Đêm hội Tết nguyên tiêu đài CCTV hồi tháng 2 này. Nhân cơ hội các em cập nhật những bức ảnh đẹp mới, được đăng tải, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Chúng tôi muốn điểm lại để người hâm mộ có dịp thưởng thức, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn.

Vào ngày 22/04, bộ ảnh họa báo của Dịch Dương Thiên Tỉ trên tạp chí điện tử Vmagazine, số phát hành tháng 4 năm 2019 đã được phát hành thông qua mạng xã hội Weibo. Qua đây, cậu bé 18 tuổi đã thể hiện được biểu cảm bình yên, tĩnh mịch và lạnh lùng. Ai cũng có thể cảm nhận được cuộc sống nội tâm nhưng cậu sở hữu sức mạnh, ý chí kiên cường và sự tự do không giới hạn.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) tập diễn cùng Lưu Hạo Nhiên, đeo trang sức hiệu A.C.E của Ngô Diệc Phàm

Họ chia sẻ: “Dịch Dương Thiên Tỉ là người tiên phong trẻ tuổi, cậu không chỉ có khả năng ca hát, nhảy múa mà nổi bật trong các lĩnh vực phim ảnh. Cậu có ảnh hưởng mạnh mẽ ở trong và ngoài nước. Hai ngày trước khi quay, chụp ảnh cùng chúng tôi, Thiên Tỉ đã có bài phát biểu tại sự kiện của Liên Hợp Quốc ở New York. Sự kiện này để thảo luận về tầm quan trọng của thế hệ trẻ đối với sự phát triển của thế giới trong tương lai”.

Mặt khác, Vương Nguyên đã thu hút được nhiều sự quan tâm khi tham gia vào chương trình thực tế Ha Ha Nông Phu trong thời gian gần đây. Qua show truyền hình, cậu nắm lấy cơ hội để trải nghiệm với cuộc sống thường nhật, gần gũi với thiên nhiên, hoa cỏ, vạn vật và con người.

Xem thêm: BXH sao quyền lực tuần 2 tháng 4: Thành viên TFBOYS tăng mạnh, Thái Từ Khôn có nguy cơ bị quán quân 'Idol Producer 2' soán ngôi

Vương Nguyên gỡ bỏ hình tượng chàng ca sĩ đang đứng sau ánh hào quang, khó có thể tiếp cận. Cậu đã hòa nhập và trở thành một chàng trai trẻ dễ gần, năng động, biết giúp đỡ mọi người, hưởng thụ những khoảnh khắc đáng nhớ, kết giao thêm được nhiều bạn bè.

Dù đã từng phủ nhận vẻ ngoài trẻ thơ mà luôn nói rằng mình rất ngầu. Tuy nhiên, Vương Nguyên chẳng thể nào đạp đổ được hình tượng đáng yêu, dễ thương vốn có của mình.

Cuối cùng, chàng trưởng nhóm Vương Tuấn Khải gần đây có lịch trình đến với vùng đất Kenya (một quốc gia ở Đông Phi), với tư cách là đại sứ thiện chí. Cậu đã tham gia chương trình về môi trường do Liên hợp quốc tổ chức. Tại đây, Vương Tuấn Khải đã thể hiện cho mọi người thấy mình là một chàng trai có trái tim ấm áp, dịu dàng, luôn mở rộng bàn tay chân thành.

Xem thêm: Thực tập sinh 'Produce Camp 2019' gây sốt cộng đồng mạng, C-net: 'Giống Vương Tuấn Khải và Trương Hàn'

Một vùng đất khắc nghiệt nhưng chúng lại đẹp đến lạ khi có sự xuất hiện của ngôi sao 19 tuổi. Bầu không khí có lúc yên tĩnh trầm mặc, đôi khi lại sôi nổi nhiệt huyết. Bên cạnh đó, Vương Tuấn Khải cũng tham gia vào các hoạt động đốt lửa trại, đàn hát, vui đùa với cư dân bản địa. Đây là cách hòa nhập, một cách giao tiếp, kết nối vô hình giữa con người với con người.

Dù bạn là ai, ở đâu, nổi tiếng như thế, chúng tôi không cần biết. Chúng tôi chỉ thấy rằng bạn là một chàng trai biết cách ứng xử, tôn trọng con người, văn hóa của chúng tôi. Do đó, chúng tôi sẵn sàng thể hiện lòng hiếu khách của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất