Phim Ảnh

Thành viên EXO và diễn viên 'Swing Kids' chúc mừng sinh nhật D.O.

Theo Soompi
Chia sẻ

Các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc đến sinh nhật của D.O.!

Vào ngày hôm qua (12/01/2019), chàng ca sĩ kiêm diễn viên trai trẻ tài năng Do Kyung Soo (D.O.) của nhóm nhạc nam đình đám nhất nhì Hàn Quốc - EXO đã chính thức bước sang tuổi 26, một độ tuổi trưởng thành, chín chắn hơn và sẽ đối mặt với những thức thách mới trong tương lai sắp tới. Trong bầu không khí hạnh phúc, quý giá của ngày đầu ở tuổi mới, nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết gửi những lời chúc mừng ý nghĩa, chân thành và tốt đẹp nhất đến với ngôi sao sinh năm 1993. Theo đó, chúng ta không thể không kể đến những đồng nghiệp thân thiết như Suho, Sehun và bạn diễn của nam diễn viên trong Swing KidsJared Grimes.

Suho đã đăng một bức ảnh của mình với D.O. kèm theo chú thích: “Chúc mừng sinh nhật. Anh yêu cậu, Kyung Soo à”. Dường như bức ảnh dường được chụp trong một buổi quay video âm nhạc của họ.

Sau đó, Sehun cũng đăng ảnh chụp ôm lấy người D.O., người đang đội chiếc mũ sinh nhật tại một nhà hàng. Anh viết: “Hãy hạnh phúc nhé, Do Kyung Ja”. Bên cạnh đó, chàng thế tử cũng xuất hiện trên Live Instagram của Sehun để cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp từ mọi người.

Cuối cùng, Jared Grimes đã quay một đoạn video, tự mình nhảy Tempo của EXO và chúc anh sinh nhật vui vẻ với chú thích dài: “#Happybirthday #Kyungsoo. Nhân ngày kỷ niệm anh bạn của tôi vào thứ Sáu này! Tôi sẽ khuấy động nhóm nhạc Kpop EXO của anh ấy và bản nhật thật ngầu của họ #tempo. Ngoài ra bởi vì các bạn yêu cầu. Và đây là thử thách #Swingkids của tôi. Hãy xem Swing Kids. Kiểm tra lại link trong bài đăng trước đó của tôi và tới rạp chiếu phim gần nhất nhé”.

Bài đăng của Jared Grimes.

Người hâm mộ cũng tổ chức chức mừng sinh nhật trực tuyến của D.O. và nó đứng đầu xu hướng trên toàn thế giới của Twitter vào hôm qua. Một lần nữa, chúng tôi hy vọng chàng ca sĩ-diễn viên trẻ gặt hái được thêm nhiều thành công!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất