Phim Ảnh

'Thanh trâm hành' lại càng thêm nóng khi 'Thị hậu TVB' Xa Thi Mạn và mỹ nam Nghiêm Khoan gia nhập đoàn phim?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nếu như tin này là sự thật tin chắc rằng Thanh trâm hành hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một bom tấn cổ trang thật sự!

Khoảng thời gian gần đây, rất nhiều dự án truyền hình thông báo triển khai thu hút được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Trong đó có vài tác phẩm trở thành tâm điểm của truyền thông khi quy tụ dàn diễn viên lưu lượng hot bậc nhất. Có thể kể đến như Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn với sự góp mặt của Dương Tử - Tiêu Chiến hay là Hữu phỉ có Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Tuy nhiên, một bộ phim truyền hình chưa công bố khởi quay đã nóng từ những tin đồn bên lề đầu tiên đó chính là Trâm trung lục - nay đã được đổi tên thành Thanh trâm hành. Đây là tác phẩm cổ trang tình cảm xen lẫn những tình tiết phá án, được chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn. Cốt truyện xảy ra vào năm thứ 14 của nhà Đường. Hoàng Tử Hà - người con gái với thiên chất thông minh chỉ trong một đêm lại gặp phải thảm họa khi cả nhà bị hạ độc chết. Mình nàng sống sót và trở thành tội nhân, Hoàng Tử Hà quyết định tìm đường rửa sạch hàm oan.

Nàng gặp được Lý Thư Bạch - Hoàng đệ của Hoàng thượng. Hai người họ cùng nhau khám phá bí mật, cũng như tạo nên tình yêu đẹp trong lúc sinh tử. Trong lúc Lý Thư Bạch gặp phải nguy hiểm, Hoàng Tử Hà đã toàn lực tương cứu, điều tra chân tướng một cách triệt để, kẻ thủ ác phía sau bị trừ khử. Lý Thư Bạch đã buông bỏ hoàng vị trong tay, cùng Hoàng Tử Hà chu du khắp thiên hạ.

Nhà sản xuất Thanh trâm hành đã chính thức công bố Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Hoàng Tử Hà kết đôi cùng với Ngô Diệc Phàm trong nhân vật Lý Thư Bạch. Thế nhưng điều khiến dân mạng chờ mong nhất là phiên vị giữa cặp diễn viên chính lại không hề được thông báo.

Xét về lần hợp tác này, cả hai lần đầu được nên duyên trên màn ảnh, có thể nói sẽ mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả với ngoại hình nam thanh nữ tú vô cùng đẹp mắt. Mới đây, trên mạng liên tục lan truyền nguồn tin về dàn diễn viên phụ của Thanh trâm hành, tuy là chưa được ekip lên tiếng xác nhận nhưng mang độ chính xác khá cao vì tin này được lặp lại nhiều lần. Trước đó, chuyện Dương Tử và Ngô Diệc Phàm là vai chính Thanh trâm hành cũng từ tin đồn mà trở thành sự thật.

Đầu tiên là hoa đán Hong Kong của đài TVB - Xa Thi Mạn, cô sẽ diễn vai Vương Hoàng Hậu Nhất Giác. Về vai diễn này được rất nhiều dân mạng tán thành, bởi lẽ Xa Thi Mạn cũng đã từng diễn vai Hoàng Hậu rất thành công trong Diên Hi công lược, mang về rất nhiều fan hâm mộ.

Bây giờ Thị Hậu TVB lại diễn loại hình nhân vật tương tự, có thể xem là khá quen thuộc đối với cô. Không biết lần này Xa Thi Mạn có diễn tuýp nhân vật phản diện hay không?

Diễn viên tiếp theo được dự đoán gia nhập đoàn phim chính là mỹ nam Nghiêm Khoan, anh sẽ đảm nhận vai diễn Vương Tông Thực Nhất Giác.

Điều khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho “nam thần” chính là nhân vật này lại xuất thân thái giám. Trong khi đó, Nghiêm Khoan tràn đầy khí chất anh hùng và mạnh mẽ. Theo lý mà nói, rất nhiều người trông chờ Nghiêm Khoan sẽ thể hiện vai Hoàng đế hay Thái Tử, nào ngờ cuối cùng lại diễn Thái Giám.

Nói đi cũng phải nói lại, vai diễn này ít nhiều sẽ mang lại sự đột phá rất lớn cho Nghiêm Khoan, khác hẳn hoàn toàn với những kiểu vai trước đó mà anh từng thể hiện. Biết đâu được nam diễn viên sẽ đạt được thành công và khiến ai ai cũng phải bất ngờ.

Ngoài ra, đội hình diễn viên phụ của Thanh trâm hành còn có Triệu Anh Bác và Trần Triết Viễn. Họ đều là những diễn viên mới, mặc dù tác phẩm tham gia không nhiều nhưng lại rất có tố chất.

Triệu Anh Bác từng diễn vai chính trong tác phẩm điện ảnh Bi thương ngược dòng thành sông. Tuy rằng trong Thanh trâm hành, Triệu Anh Bác chỉ diễn vai phụ Tề Minh Nhất Giác nhưng đây là cơ hội rất lớn khi anh được tham gia vào tác phẩm xứng danh bom tấn được đầu tư lớn, khả năng được thể hiện bản thân rất cao.

Còn về Trần Triết Viễn có thể nói kinh nghiệm của anh rất phong phú. Nam diễn viên từng diễn qua những bộ phim như Bí quả, Cô ấy rất xinh đẹp,… Với sự thể hiện sắp tới trong Thanh trâm hành, hy vọng với thực lực cùng ngoại hình của mình, Trần Triết Viễn sẽ trở nên nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất