Phim Ảnh

'Thánh spoil' Tom Holland bị nghi làm lộ thông tin 'Avengers 4' từ khi còn… quảng bá cho 'Infinity War'

Pennington
Chia sẻ

"Người Nhện quốc dân" tiếp tục làm Marvel và các fan lao đao khi "vô ý" spoil một số chi tiết đắt giá của "Avengers 4".

Nổi tiếng với những lần “vạ miệng” tiết lộ thông tin các bom tấn Marvel mà mình tham gia, Tom Holland dường như rất “kiên định với cuộc cách mạng của mình” khi tiếp tục spoil thêm một vài chi tiết trong Avengers 4 sắp sửa ra rạp vào năm 2019.

Lần này là một câu nói xa xưa của Tom Holland trong một cuộc phỏng vấn.

Giống với trường hợp của Avengers: Infinity War, phía Marvel hiện cũng rất kín tiếng về thông tin liên quan đến bộ phim lần này, ngay cả tựa đề của phim cũng được giữ đến cuối năm nay mới công bố. Những thành viên tham gia vào quá trình quay hình, từ tổ sản xuất đến các diễn viên, đang trong giai đoạn khó khăn khi phải “giữ kín miệng” của mình trong suốt chín tháng ròng rã, cho đến khi Avengers 4 chính thức công chiếu vào tháng Năm năm sau.

Đoàn làm phim được yêu cầu phải bảo mật mọi thông tin liên quan đến “Avengers 4”.

Những hình ảnh được cho là hậu trường của “Avengers 4” được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Trong khi các fan đang tận lực góp nhặt mọi dữ liệu mình có để tiên đoán về nội dung cũng như hướng đi của Avengers 4, thì một câu nói của nam diễn viên thủ vai Spider-Man đã được cộng đồng mạng khui lại, qua đó nghi vấn là có liên quan mật thiết đến tựa phim cuối cùng về nhóm Tinh nhuệ. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn cùng Emergency Awesome, khi Tom Holland và Benedict Cumberbatch được hỏi về những khó khăn trong việc truyền tải lời thoại, Tom đã nhanh nhảu chia sẻ: “Anh ta (Benedict) có lời thoại khó nhất luôn á. Anh ta phải nói rất nhiều về Quantum Realm. Còn tôi chỉ nói đại loại như 'Yeah, tuyệt vậy ông ơi!'. Cho nên của tôi thì dễ còn của anh ta thì khá khó.

Tom Holland vô tình tiết lộ chi tiết quan trọng khi trả lời phỏng vấn.

Thoạt nghe, đó chỉ là một câu trả lời khá bình thường, thế nhưng nếu nhớ kĩ lại thì Quantum Realm gần như không được đề cập chút nào trong Avengers: Infinity War. Các fan đã từ lâu khẳng định Lượng Tử giới sẽ đóng vai trò trung tâm trong bố cục của Avengers 4, trong khi đó đoạn after-credit gần đây nhất của Ant-Man and the Wasp đã mở ra nhiều manh mối hơn về Quantum Realm và cả du hành thời gian. Ngoài ra, bom tấn sắp tới về nữ anh hùng kiệt xuất Captain Marvel cũng được dự đoán sẽ ít nhiều xoay quanh cõi lượng tử này, thế nên cú “lỡ miệng” của Tom trước kia khiến cho giả thuyết trên lại càng thêm thuyết phục.

Quantum Realm sẽ là chìa khoá giải quyết vấn đề trong “Avengers 4”.

Xoáy sâu thêm vào lời chia sẻ của Tom, người lên tiếng giải thích về Quantum Realm sẽ là Doctor Strange, chứ không phải là Ant-Man - siêu anh hùng “xấu số” đang mắc kẹt một mình trong cõi này. Nếu đây là sự thật thì Doctor Strange cùng các đồng đội bị “dính chưởng” của Thanos trong Infinity War hiện đang ở cùng nhau, tìm hiểu về Lượng Tử giới như một cách thức mà nhóm Tinh nhuệ sẽ thực hiện để giải cứu mọi người.

Doctor Strange sẽ là “quân sư quạt mo” giới thiệu đến đồng đội về Quantum Realm.

Vậy Tom Holland có thực sự spoil thông tin gì quan trọng hay không? Chúng ta không nhất thiết coi đây là spoil, vì nó không để lộ bất kì thông tin quan trọng gây sốc nào, mà chỉ điểm lại và chốt hạ những giả thuyết cũng như suy đoán mông lung của các fan mà thôi!

Có khuyên cũng vậy thôi nhưng lần sau kín miệng hơn nhé Tom ơi!

Avengers 4 dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 03/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất