Phim Ảnh

'Thanh Nang truyện' thêm yếu tố trung y, nhận được nhiều lời khen khi phát sóng ở nước ngoài

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thanh nang truyện mang theo văn hóa truyền với nhiều điểm mới mẽ và giá trị quan của người trẻ của đương đại đã làm cho khán giả trong ngoài nước có được sự cộng hưởng về cảm xúc.

Thanh Nang truyện do các diễn viên trẻ như Lý Hoành Nghị, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai chính, nói về cô gái trẻ tây y Diệp Vân Thường (Triệu Lộ Tư đóng) đã vô tình đến một vùng đất kì diệu và Mộc Tinh Trần (Lý Hoành Nghị đóng) - người kế thừa của Thần Mộc gia tộc đã bị thu hút bởi nhân vật nữ. Hai người họ dùng y thuật và sự yêu thương để cứu những người trong biển lửa, trong quá trình đó họ đã nảy sinh tình cảm với đối phương.

Xem thêm: Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa: Địch Lệ Nhiệt Ba trông 'dừ' hơn Ngô Cẩn Ngôn khi xuất hiện tại thảm đỏ

Thanh Nang truyện đã thêm vào một lượng lớn yếu tố trung y như sách y học Trung Quốc, y thuật, dụng cụ, cách chẩn mạch và còn cả phương pháp châm cứu đều có. Tất cả đều mang theo mùi vị của văn hóa truyền thống và chi tiết hóa văn lễ nghĩa của người xưa. Tác phẩm phim này ngoài diễn viên trẻ và lão hí cốt thì trong phim có gần 600 người làm việc. Bộ phim này có chi phí cao vì để tạo hiệu ứng hoa lệ, vì theo đuổi những bối cảnh cho hiệu quả thực sự cũng như đưa một lượng lớn văn hóa dân tộc Trung Quốc và tinh thần để quảng bá hình ảnh đến khán giả nước ngoài.

Gần đây, các phim web-drama của Hoa ngữ dần được nhiều khán giả nước ngoài yêu thích. Đạo diễn của Thanh nhai truyện Hồ Trữ Tỉ đã từng chỉ đạo qua khá nhiều tác phẩm phim truyền hình, tác phẩm tiêu biểu là Lý Vệ đương quan, Nữ quản gia,…Thanh Nang truyện kết hợp với bối cảnh mỹ thuật và trang phục dân tộc độc đáo từ tóc tai, phụ kiện cho đến quần áo, đặc biệt phim còn có yếu tố xuyên không.

Xem thêm: Lý Thấm cùng Kim Thần trở thành những tiểu thư xinh đẹp giàu có trong 'Gossip Girl bản Trung'?

Trong phim “vợ chồng Tinh Vân” đều tin tưởng đối phương, không chấp nhất quá khứ của người mình yêu, tương trợ và bao dung lẫn nhau, hiểu được sự trưởng thành và trân trọng nó, cùng với quan niệm của người trẻ hiện này đều rất giống, giải thích được nhân sinh quan, giá trị quan, quan điểm về tình yêu, làm cho nhiều khán giả trong và ngoài nước sản sinh sự cộng hưởng trong cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất