Phim Ảnh

Thanh Mỹ, Trọng Khang đi xem phim ‘Khách sạn huyền bí 3’ cùng loạt sao nhí triệu view

Jin Yin
Chia sẻ

Sáng 8/7 tại trung tâm Q1 TP.HCM buổi họp báo ra mắt phim hoạt hình "Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng" đã diễn ra với sự góp mặt của các nghệ sĩ cùng dàn sao nhí.

Phần phim thứ 3 của Khách sạn huyền bí sẽ được hai nghệ sĩ gạo cội của sân khấu là Hữu ChâuBạch Long góp giọng lồng tiếng. Có thể nói, đây là điểm nhấn vô cùng thú vị của bộ phim. Nếu muốn biết hai nghệ sĩ sẽ lồng tiếng cho nhân vật nào, hãy đến rạp vào ngày phim được công chiếu chính thức để tìm hiểu nhé!

Nghệ sĩ Hữu Châu

Nghệ sĩ Bạch Long

Bên cạnh đó, họ cũng xuất hiện tại buổi họp báo, mừng ngày phim ra mắt.

Diễn ra vào ngày cuối tuần, nên không khí của buổi công chiếu trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của gia đình vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng dàn sao nhí.

A Pù

Chơi trò chơi nào!

Trọng Khang

“Bé Nắng” Kim Thư

Duy Anh

Thanh Mỹ

Bảo An

Hà Mi (phải)

Những cái tên như A Pù, Thanh Mỹ, “bé Nắng” Kim Thư, Trọng Khang, Duy Anh,… xuất hiện, làm cho sự kiện hôm nay thêm phần náo nhiệt, khi các bé cùng nhau chơi những trò chơi thú vị.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà

Ngoài ra, các nhóc tì nhà Lý Hải cũng đã có những giây phút rất thú vị bên cạnh ba mẹ vào ngày cuối tuần.

Series Khách sạn huyền bí (Tên tiếng Anh: Hotel Transylvania) là chuỗi phim hoạt hình ăn khách của nhà Sony Pictures. Đều đặn 3 năm, họ lại cho ra mắt phần mới của câu chuyện về những quái vật rất đỗi hài hước và đáng yêu. Ra mắt hai phần đầu tiên trong hai năm 2012, 2015 và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng, mùa hè năm 2018 phần 3 của phim đã được “trình làng” với hy vọng tiếp nối chuỗi thành công đã qua.

Trailer phim

Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng là câu chuyện xoay quanh kì nghỉ mát của gia đình bá tước Draculla cùng những người bạn quái vật khác. Bộ phim mang đến màn ảnh rộng những tình huống “dở khóc dở cười' của các quái vật trên một con tàu thương gia trong chuyến “nghỉ dưỡng” lênh đênh trên biển. Vẫn là những nhân vật cũ, nhưng tình tiết và cốt truyện được biến đổi linh hoạt và sáng tạo, cho khán giả những giây phút thư giãn và “cười thả ga”

Phim được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 11/7/2018

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất