Phim Ảnh

Thành Long, Ngô Diệc Phàm, Nghê Ni là những minh tinh Trung Quốc đầu tiên có tên trên Đại lộ danh vọng… Dubai

Âu Vì
Chia sẻ

Nếu ở Hollywood có Đại lộ danh vọng nhằm tôn vinh những huyền thoại, siêu sao quốc tế thì sắp tới đây Dubai cũng xây dựng mô hình tương tự riêng cho mình.

Cho đến nay, Trung Quốc chỉ có Lý Tiểu Long và Thành Long được có tên trên đại lộ danh vọng Hollywood. Hai ngôi sao này không chỉ được khán giả Trung Quốc mà toàn Thế Giới đều phải công nhận về những thành tựu và cống hiến của họ trên con đường sự nghiệp nghệ thuật.

Hiện nay, Dubai cũng học theo Hollywood, xây riêng cho mình một phiên bản khác của Đại lộ danh vọng. Toàn bộ truyền thông Thế giới sẽ bầu phiếu để bình chọn ra những nghệ sỹ xứng đáng có tên trên phiên bản Đại lộ danh vọng của Dubai. Suất đầu tiên, 400 chỗ sẽ được mở ra và những minh tinh trong đợt đầu đã được lựa chọn. Thành Long và Nghê Ni là hai ngôi sao Trung Quốc đầu tiên được gọi tên.

Thành Long và Hoàng tử Dubai

Về phần Thành Long chẳng ai có thể nghi ngờ về danh tiếng, tài năng lẫn địa vị của ông trong làng giải trí Thế Giới. Thành Long được mệnh danh “đại ca” trong giới điện ảnh Hoa Ngữ. Khi quay bộ phim Kungfu Yoga tại Dubai, Thành Long có thể mượn những chiếc siêu xe của Hoàng gia, thậm chí còn đưa tới trường quay thú cưng sư tử của quý tộc nơi đây.

Tuy nhiên với trường hợp của Nghê Ni khiến nhiều người khá bất ngờ. Xét về thành tích lẫn tên tuổi, Nghê Ni không phải lựa chọn hàng đầu trong giới giải trí Trung Quốc khi còn nhiều nhân tố, cái tên nổi bật xứng đáng hơn cô rất nhiều. Nhưng dù sao Nghê Ni cũng được bình chọn được xuất hiện tại Đại lộ danh vọng Dubai, đây có thể xem là sự cổ vũ để nữ diễn viên nỗ lực và thể hiện được năng lực của mình.

Sau hai cái tên Thành Long và Nghê Ni được ban tổ chức công bố vào tháng 7 thì bất ngờ vài ngày trước đây, bên phía Dubai tiếp tục gọi tên một minh tinh khác đến từ Trung Quốc đó chính là Ngô Diệc Phàm. Với lần vinh dự này, một lần nữa nam ca sỹ đã chứng minh được địa vị và danh xưng “Phàm quốc tế” của mình trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất