Phim Ảnh

Thành Long, Miêu Kiều Vỹ cùng dàn sao TVB dự Gala từ thiện lần 1 năm 2019

Theo Sina, Appledaily
Chia sẻ

Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong đã thành công xin cấp giấy chứng nhận về quyền lợi từ thiện của tổ chức và trở thành Công ty TNHH Từ thiện của hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong với mong muốn có thể giúp ích cho cộng đồng. "Đêm Gala Từ thiện lần 1 năm 2019" (30/03) đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự.

Vào ngày 30/03/2019, Đêm Gala Từ thiện lần 1 năm 2019 đã được tổ chức với 43 bàn tiệc, có sự xuất hiện của Cổ Thiên Lạc, Thành Long, Tăng Chí Vỹ, Trương Kính Hiên, Lưu Đức Hoa, Dư An An,Ngô Quân Như, Trịnh Tú Văn, Cao Hải Ninh, Huệ Anh Hồng, Nhậm Đạt Hoa, Dương Di,… và trong đó các nghệ sĩ như Ngô Quân Như, Tiền Gia Lạc và Trương Kính Hiên,… biểu diễn trong đêm tiệc lần này.

Ảnh hậu Huệ Anh Hồng và Thành Long

Huệ Anh Hồng

Lý Giai Tâm và Cao Hải Ninh

Cặp đôi “vàng” của TVB Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân

Phương Trung Tín và Tào Vĩnh Liêm

Vợ chồng Thang Doanh Doanh - Tiền Gia Lạc

Hội trưởng Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong nhiệm kì 13 Cổ Thiên Lạc và thư ký Dư An An cùng tiếp nhận phỏng vấn, Cổ Thiên Lạc chia sẻ “Bởi vì năm nay Hiệp hội Nghệ sĩ có thể lấy được chứng nhận tổ chức từ thiện là “88 Bài” cho nên là có thể chính thức thành lập tổ chức từ thiện mà chính phủ cũng công nhận, sau đó có thể dùng một phần tiền để giúp đỡ những người cần thiết.”

Cổ Thiên Lạc

Hồ Định Hân

Tuyên Huyên

La Lan (bìa phải)

Chia sẻ

Theo

Sina, Appledaily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất