Phim Ảnh

Thành Long dự đoán sẽ náo loạn mùa phim Tết với 'KungFu Yoga'

Trang Trang
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, phòng rạp mùa Tết 2017 lại bắt nhịp kỳ nghỉ với những bộ phim đặc sắc từ Âu đến Á. Nếu như năm cũ đã có Châu Tinh Trì làm phim hài thì Tết năm nay, Thành Long sẽ là cái tên được chào đón với bom tấn KungFu Yoga.

Bộ phim hài hành động đậm chất Thành Long

KungFu Yoga là một tác phẩm hài hành động có sự tham gia của các diễn viên sáng giá của Trung Quốc và Ấn Độ, một trong những cái tên khiến phim được khán giả mong chờ nhất là Thành Long - ngôi sao bảo chứng phim hài hành động đã trở thành một thương hiệu trong giới điện ảnh.

Sau nhiều lần hợp tác ăn ý, lần này Thành Long lại tiếp tục kết hợp với đạo diễn Đường Quý Lễ - người đã nổi tiếng với các phần phim của series Câu chuyện cảnh sát hoặc phim The Myth (2005) cũng có sự góp mặt của Thành Long trong vai chính.

Bộ phim KungFu Yoga là bước lấn sân của ngôi sao võ thuật Thành Long sang thị trường Bollywood, tuy vậy, anh vẫn giữ được “chất hài” và nét duyên vốn có trong siêu phẩm kết hợp này. Trong phim, Thành Long vào vai một giáo sư khảo cổ tài giỏi, yêu nghề, và đặc biệt là tài nghệ Kungfu tuyệt đỉnh ẩn sau vỏ bọc giáo sư mà ít ai biết.

Hội tụ dàn trai xinh gái đẹp

Bên cạnh tài tử Thành Long, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Trương Nghệ Hưng, Lý Trị Đình cùng với hai mỹ nhân Ấn Độ là Dashi Patani và Amyra Dastur. Không chỉ xinh đẹp và có thân hình nóng bỏng, khả năng diễn xuất của hai người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen dù kinh nghiệm va chạm điện ảnh chưa được dày dạn.

Hai mỹ nhân Ấn Độ là Dashi Patani và Amyra Dastur

Không chỉ riêng Thành Long, phim còn có ngôi sao võ thuật khác là Lý Trị Đình. Thành Long đã dành lời khen ngợi cho khả năng đánh đấm bài bản rất có thực lực của nam diễn viên họ Lý này, các pha hành động mạo hiểm rượt đuổi trên xe, màn đấu võ so tài cùng Thành Long đều rất chân thực và đẹp mắt.

Bối cảnh phim siêu đẹp và hoành tráng

Không hổ danh là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Trung Quốc và được đầu tư với số tiền khủng, KungFu Yoga có nhiều thước phim đáng giá trải dài từ đảo băng Tây Tạng, vùng đất linh thiêng Ấn Độ đến xứ sở Dubai hào hoa. Với cốt truyện mang tính hành trình, phiêu lưu, khán giả sẽ phần nào choáng ngợp trước đại cảnh của miền núi tuyết trắng xóa, hay khung cảnh lễ hội náo nhiệt ở chợ trời Ấn Độ, và mãn nhãn trước những góc quay hiểm hóc trong hang động dưới lòng băng tuyết sâu.

Không chỉ đẹp về bối cảnh, KungFu Yoga cũng không tiếc tiền cho các cảnh phim hành động hoành tráng. Trong các phân đoạn rượt đuổi trên đường phố, đoàn phim đã tiêu tốn hơn 70 chiếc siêu xe, ước tính mức chi phí lên đến 29 triệu USD. Đặc biệt, Thành Long còn chia sẻ rằng ông đã làm hỏng cả xe của hoàng tử Dubai để đem lại cảnh quay đã mắt nhất phim.

Với sự góp mặt của Thành Long, chắc chắn phim không thể thiếu những màn phô diễn võ thuật điêu luyện kết hợp diễn xuất hài hước, nam tài tử 62 tuổi hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ với những cảnh quay hành động hoành tráng. Song song đó còn là một trải nghiệm mới lạ khi bạn diễn của Thành Long là… một chú sư tử, cả hai đã cùng màn đua xe trên đường phố Dubai vô cùng đáng nhớ.

Poster phim

Chuyện phim KungFu Yoga xoay quanh “bộ ba yoga ngố” bao gồm giáo sư khảo cổ học Jack (Thành Long), trợ giảng Tiểu Quang (Trương Nghệ Hưng) và Jones Lee (Lý Trị Đình) cùng nhau đi khắp năm châu bốn bể để truy tìm kho báu. Trên chuyến hành trình ấy, họ phát hiện được hài cốt của quân đội đã bị thất lạc cùng kho báu trong một đảo băng ở Tây Tạng. Tại đây, cả nhóm bị phục kích bởi Randall (Sonu Sood), hậu duệ của phiến quân nổi loạn. Cả ba phải tìm cách trốn chạy khỏi sự vây bắt của gã lính hung hãn. Vượt qua ải Tây Tạng, họ tiếp tục đến với Dubai, nơi viên kim cương độc nhất vô nhị đang được bán đấu giá. Nó có mối liên hệ mật thiết với kho báu mà cả nhóm đang tìm kiếm. Liệu báu vật mà cả đội mong ngày mong đêm là gì?

KungFu Yoga được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27/01/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin mới nhất