Phim Ảnh

Thành Long đang đàm phán với Marvel để vào vai Zheng Zu trong 'Shang Chi'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành Long rất có thể sẽ hóa thân vào nhân vật cha của Shang-Chi trong bộ phim điện ảnh Shang-Chi And The Legend of Ten Rings.

Dành cho những ai không biết, Zheng Zu là cha của Shang Chi và cũng chính là Hoàng đế của K'un Lyn.Trong truyền thuyết, Zheng Zu đã tạo ra Shang Chi bằng cách “rèn trái tim anh từ thép của thanh kiếm đen tan trong ngọn lửa bất diệt”. Mặc dù truyền thuyết này có thể không chính xác nhưng đó đã trở thành nền tảng cho huyền thoại Shang Chi và khiến cho tiếng tăm của nhân vật này trở nên bất diệt.

s

Thành Long đang đàm phán với Marvel để vào vai Zheng Zu trong 'Shang Chi'.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nam diễn viên kỳ cựu Thành Long đang trong quá trình đàm phán với Marvel Studios cho vai diễn Zheng Zu trong Shang-Chi And The Legend of Ten Rings. Tin tức này xuất hiện ở mặt sau của bảng điều khiển truyện tranh San Diego nơi bộ phim được Kevin Feige công bố chính thức.

Trước đó, Marvel Studios mong muốn bộ phim sẽ quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng châu Á, quê hương gốc của Shang Chi. Chính vì thế, khán giả tỏ ra vô cùng hào hứng khi một trong những nghệ sĩ Trung Quốc nổi tiếng nhất thế giới - có lẽ chỉ kém Lý Tiểu Long được mời tham gia bộ phim.

Được biết, nếu tin đồn trở thành sự thật và Thành Long đồng ý tham gia bộ phim thì điều này sẽ được công bố chính thức tại Disney d23 Expo từ ngày 23 đến 25/8 tới. Bên cạnh đó, chắc chắn Marvel cũng sẽ hé lộ thêm nhiều thông tin thú vị về bộ phim điện ảnh sắp ra mắt này cũng như giai đoạn 4 của MCU. Bạn có ủng hộ nếu như Thành Long thực sự góp mặt với vai Zheng Zu trong Shang-Chi And The Legend of Ten Rings?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất