Phim Ảnh

Thanh Duy - Khởi My và Kelvin Khánh chúc mừng cô giáo, Mai Phương xúc động khi xem phim của Cát Phượng vì đồng cảm mẹ đơn thân

Jin Yin
Chia sẻ

Sau quãng thời gian vướng phải scandal, cuối cùng "Hạnh phúc của mẹ" (tên cũ: Mẹ Tuệ) cũng chính thức ra mắt công chúng. Chiều ngày 26/02 tại TP.HCM, sự kiện công chiếu bộ phim đã diễn với sự góp mặt của ekip làm phim và các nghệ sĩ khách mời.

Từ chối trả lời những câu hỏi của truyền thông về chuyện lùm xùm đã qua, có lẽ cả Kiều Minh TuấnCát Phượng đều mong muốn khán giả có cái nhìn tích cực và công tâm hơn với Hạnh phúc của mẹ - bộ phim mang màu sắc gia đình được ra mắt hướng đến ngày lễ 08/03 sắp tới.

Sau vai diễn tạo tiếng vang trong Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn bỗng trở nên khá im ắng trên màn ảnh. Những vai diễn anh tham gia nhìn chung không nổi bật và chưa để lại dấu ấn nào thật rõ nét trong lòng công chúng. Vì lẽ đó, với Hạnh phúc của mẹ Kiều Minh Tuấn được kì vọng sẽ mang đến sự đột phá.

Bộ ba nhân vật làm nên “Hạnh phúc của mẹ” - Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và bé Huy Khang

Riêng về “cô Cát”, có lẽ khá lâu rồi người ta mới lại thấy Cát Phượng xuất hiện trên màn ảnh. Hóa thân thành nhân vật mẹ đơn thân, việc lấy cảm xúc cho nhân vật dường như không quá khó khăn với người phụ nữ này. Bởi lẽ hơn ai hết, khi một mình nuôi cậu con trai, chị hiểu rõ những gì một người phụ nữ phải đơn độc trải qua.

Danh hài Trường Giang

Với sự xuất hiện của các khách mời khác, sự kiện công chiếu đã diễn ra trong bầu không khí ấm cúng nhưng cũng không kém phần rộn ràng. Đặc biệt, buổi họp báo có sự xuất hiện của nữ diễn viên Mai Phương. Sau một thời gian dài điều trị bệnh, Mai Phương đã bắt đầu ổn định. Nhận được lời mời của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, biết được ý nghĩa của bộ phim và với vai trò - sự đồng cảm của một người mẹ đơn thân, Mai Phương đã quyết định đến để xem và ủng hộ tác phẩm này.

Diễn viên Mai Phương xuất hiện rạng rỡ

Bên cạnh đó, Thanh Duy, Khởi My, Kelvin Khánh đã đến chúc mừng cô giáo Tím Rịm của Lớp học vui nhộn. Vì nam ca sĩ Đại Nhân vẫn đang trong quá trình chữa trị sau đợt tắc nghẽn mạch máu não nguy cấp nên không thể đến chung vui cùng các bạn đồng môn.

Thanh Duy và vợ chồng kelvin Khánh - Khởi My đến chúc mừng “cô giáo” ra phim

Ekip còn đón tiếp nhiều nghệ sĩ khách mời khác:

Anh “Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên

Diễn viên Quốc Thuận

Gia đình đạo diễn Huỳnh Đông

Diễn viên Tuyết Thu

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh

Diễn viên Kim Tuyến

NSƯT Hữu Châu

Nhà sản xuất Bá Cường

Ca sĩ Nam Cường

Diễn viên Oanh Kiều

Diễn viên Kiều Trinh

Ca sĩ Phương Thanh

Đôi bạn thân Ốc Thanh Vân - Mai Phương

Vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình

Diễn viên Hứa Vĩ Văn

Vân Trang

Hà Trí Quang - Anh Thơ - Nam Cường

Tiến Luật - Anh Tú

Hải Triều - Dương Cẩm Lynh - BB Trần

Chí Tâm

Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh

Hạnh phúc của mẹ là bộ phim do đạo diễn Huỳnh Đông cầm trịch với câu chuyện xoay quanh Tim (bé Huy Khang) - cậu bé 10 tuổi bị tự kỉ. Rong ruổi cùng mẹ trên chiếc xe lam nhưng tận sâu bên trong tâm hồn ngây dại đó là sự nâng niu ước mơ dành cho nghệ thuật. Chỉ nói được chữ “Tuệ” - tên người mẹ do Cát Phượng thủ vai, bé Tim liệu có thể hòa nhập với cộng đồng và chạm tay đến ước mơ trên cao? Và rồi khi tình yêu gõ cửa, với bản năng người mẹ, mẹ Tuệ sẽ chọn lựa ra sao? Cùng chờ xem những gì mà ekip mang đến có thể làm thỏa lòng khán giả không nhé!

Phim công chiếu trên toàn quốc từ 08/03/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất