Phim Ảnh

Thành đôi với nhiều bạn diễn trên màn ảnh sân khấu, nhưng chỉ có 4 ngôi sao nam này là ‘ấm áp’ với Triệu Lệ Dĩnh

Thư Thư
Chia sẻ

Là “tiểu hoa đán” tài năng được đông đảo công chúng mến mộ từ khi vào nghề. Có thể nói, sự kết hợp ăn ý với bạn diễn nam của Triệu Lệ Dĩnh là vô đối. Và để tạo nên những khung cảnh lãng mạn, chính là dấu hiệu “phản ứng” đáp lại dành cho nữ chính

1. Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa (Hoa Thiên Cốt)

Hai ngôi sao này khá quen thuộc với khán giả trên màn ảnh bởi mối tình “sư đồ” đầy lãng mạn và ngọt ngào. Bộ phim tuy kết thúc không có hậu nhưng được khán giả rất yêu thích và trở thành cặp đôi diễn viên ăn ý, hay nhất trên màn ảnh sân khấu. Mỗi khi xuất hiện phân đoạn giữa Tiểu Cốt và Bạch Tử Họa là khán giả lại phát cuồng bởi diễn xuất cực kỳ nhập tâm của cặp đôi nam nữ chính.

Mặc dù, ở làng giải trí Hoa ngữ, việc gán ghép “phim giả tình thật” đối với các diễn viên là chuyện thường nhật, tuy nhiên những lời đồn thổi không có bằng chứng vẫn mãi cũng chỉ là tin đồn. Hoắc Kiến Hoa thuộc tuýt người đàn ông trưởng thành, từng trải, vì thế cách quan tâm của anh dành cho phụ nữ cũng vô cùng đặc biệt. Bởi vậy, việc tình một chút, mùi một chút với Triệu Lệ Dĩnh cũng là điều khiến dân mạng chú ý và bàn tán.

2. Triệu Lệ Dĩnh - Trần Vỹ Đình (Lão Cửu Môn)

Dù là cổ trang hay hành động, cặp đôi Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh vẫn “ tình bể bình” từ Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ (2015) cho đến phim Lão Cửu Môn (2016). Khán giả phải công nhận độ “ăn rơ” của nam diễn viên sinh năm 1985 khi kết hợp cùng với mỹ nhân tài năng vô cùng nhuyền nhuyễn. Không chỉ thân thiết trên phim trường, ngoài đời chàng soái ca Trương Khởi Sơn (Trong phim) vẫn dành những cử chỉ ân cần dành cho Doãn Tân Nguyệt ( trong phim) và hai người còn có cơ hội khi tham gia một vài show truyền hình riêng.

3. Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân (Sở Kiều truyện)

Một mối quan hệ chủ - tớ đẹp như mơ khiến bao khán giả  phải thổn thức trong suốt mùa hè năm 2017. Vũ Văn Nguyệt luôn được gắn mác si tình bậc nhất nhưng ngoài đời sự si tình của anh lại vô cùng phong phú. Bởi nét trầm ổn, lạnh lùng ngoài mặt nhưng nội tâm lại ấm áp cực độ, Nguyệt công tử đã được rất nhiều khán giả yêu mến.

Bên cạnh đó, khi theo dõi những tập phim Sở Kiều, khán giả nhận ra được sự tương tác vô cùng tốt của Lâm Canh Tân dành cho Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra, ở hậu trường, hai “tỷ đệ” còn thường xuyên đùa giỡn, Lâm Canh Tân khá hài hước trái với hình tượng “tủ lạnh” trong phim.

4. Triệu Lệ Dĩnh - Thích Tích (Thác điểm uyên ương)

Dường như dân tình đều không biết được Triệu Lệ Dĩnh đã từng hợp tác với nam diễn viên Thích Tích. Tên tuổi của anh không được nhiều người biết đến như những mỹ nam đã từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh. Ngay cả khi kết thúc bộ phim Se nhầm nhân duyên, mọi người cũng không hề nghe tin tức gì từ anh và những hoạt động trong làng giải trí.

Tuy nhiên, khán giả cũng khó có thể quên được độ mùi mẫn của anh dành cho Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh cũng không thua kém gì những sao nam khác. Mặc dù vậy, cũng không thể phủ nhận rằng, trong số các sao nam từng làm việc với Triệu Lệ Dĩnh, Thích Tích có lẽ là người dễ bị lãng quên nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thư Thư

Tin mới nhất