Phim Ảnh

'Thánh Cô Cô Bóc bản điện ảnh' tung trailer nhạy cảm

Chia sẻ

Trailer dài hơn 2 phút của "Điệp vụ chân dài" dày đặc cảnh nóng và chứa đựng nhiều tình tiết liên quan đến chủ đề "chân dài đi khách" khá tế nhị.

Sau khi để các fan hâm mộ mong ngóng, chờ đợi một thời gian dài, cuối cùng Điệp vụ chân dài cũng chịu “nhả” trailer chính thức. Hàng loạt bí ẩn đằng sau chuyên án “ngàn đô một đêm” lần lượt được hé lộ một cách đầy hài hước và hấp dẫn qua đoạn trailer dài hơn 2 phút.

Ngay từ khi mới vừa công bố, dự án điện ảnh Điệp Vụ Chân Dài của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã thu hút dư luận vì dám thể hiện một đề tài khá nhạy cảm mà ai cũng phải tránh né là “chân dài đi khách” lên màn ảnh rộng. Đây cũng được xem là “Thánh Cô Cô Bóc phiên bản điện ảnh” vì đại diện cho nhân vật ảo này phơi bày mọi ngóc ngách trong làng người mẫu một cách thực tế dưới góc nhìn đầy châm biếm.

chan dai

IMG_0377

IMG_0935

IMG_0587

Chia sẻ về cảnh quay tự mình leo ban công lầu 40 của khách sạn mà không cần diễn viên đóng thế, Kỳ Hân cho biết: “Thú thật Hân có hơi sợ, nhưng nghĩ đến vai diễn ấn tượng và trước đây mình cũng từng đóng nhiều pha hành động nên cứ thế nhắm mắt làm đại mà lại…thành công thật. Hân tuyệt đối không nhìn xuống bên dưới và tập trung thực hiện thật nhanh để tránh bị chi phối tinh thần về độ cao. Đây cũng là cảnh quay 1 lần duy nhất của Hân suốt bộ phim. Những cảnh còn lại toàn là… quay đi quay lại trên 10 lần! (Cười)”.

Ky Han 2

Ky Han 3

Đến trailer chính thức này, nhân vật “cầm đầu” đường dây, má mì “Hạnh Chanel” (Gia Bảo) đã lộ diện với tạo hình ấn tượng cùng những thủ pháp điều hành đường dây Hoa hậu, người mẫu đầy tinh vi. Bộ ba BB Trần, Thanh Tú, Chan Than San (Bình, Khánh, Nam) cũng lần lượt xuất hiện trong trailer nhưng với ngoại hình “khó đỡ” là 3 cô gái.

BB Trần sẽ tiếp tục có một vai diễn giả gái trong phim nữa hay chỉ là tạo hình được sử dụng cho mục đích nào khác? Còn Thanh Tú và Chan Than San, bộ đôi này giả gái nằm mục đích gì? Vì sao lại có những màn đối thoại khá bí ẩn giữa bộ ba cùng với “bầu Khắc” Dương Lâm? Tất cả sẽ được hé lộ khi bộ phim được trình chiếu vào đầu tháng 1 tới.

BB Tran - Thanh Tu - Chan Than San

BB Tran

IMG_04093(1)

Điệp Vụ Chân Dài do Nguyễn Quang Tuyến biên kịch và đạo diễn, có nội dung động chạm showbiz, phanh phui toàn bộ góc khuất và sự thật trần trụi đằng sau giới mẫu Việt, những vụ đi khách quốc tế đình đám của giới chân dài - đại gia…

Poster-chinh-thuc

Phim với dàn diễn viên trẻ siêu hot: Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Xuân Phúc, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Puka, Tuyền Mập, Cát Tường… sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 8/1/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất