Phim Ảnh

'Thánh bựa' Deadpool xác nhận sẽ hóa thân thành Thám tử Pikachu trong phiên bản live-action

Theo Screenrant
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về phim “Detective Pikachu” phiên bản live-action vừa được xác nhận.

Ryan Reynolds (từng thành công với nhân vật Deadpool) xác nhận sẽ tham gia Detective Pikachu (Thám tử Pikachu) phiên bản live-action, và anh sẽ lồng tiếng cho con Pokemon nổi tiếng này. Hãng Legendary sẽ cho ra mắt một bộ phim về Pokemon mới toanh, vì nhận thấy số IP tăng chóng mặt khi trò chơi Pokémon Go vừa ra mắt cách đây không lâu. Nhưng thay vì chuyển thể hoàn toàn từ game sang phim, thì hãng lại quyết định xây dựng cốt truyện dựa trên nhân vật nổi tiếng nhất trong thế giới Pokémon là Pikachu.

Một trong số những thông tin bị ‘rò rỉ’ là bộ phim sẽ được phát triển theo lối kết hợp giữa CGI và live-action. Nghe cũng thú vị đây chứ nhỉ?!

Dàn nam nữ diễn viên chính gần đây cũng được công bố, trong đó: Ngôi sao Justice Smith của Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ vào vai nam chính và vai nữ chính sẽ do ‘hot girl’ Kathryn Newton của Big Little Lies đảm nhận. Trước đây, cũng có lời đồn Dwayne Johnson (The Rock) sẽ đảm nhận vai Pikachu, nhưng giờ hóa ra Người đàn ông nóng bỏng nhất thế giới - Ryan Reynolds - sẽ hóa thân vào con Pokemon nổi tiếng này.

THR cũng cho biết là Ryan Reynolds sẽ lồng tiếng cho giọng Pikachu trong Detective Pikachu. Đây được xem như một thành công lớn của Legendary khi mời được siêu sao này tham gia, đặc biệt là chất giọng này quá quen thuộc với khán giả qua bộ phim ‘bựa’ Deadpool. Hiển nhiên là Pikachu sẽ không nói mấy lời ‘tục tĩu’ hay có thiên hướng bạo lực như ‘tên’ The Merc With a Mouth (Biệt danh khác của Deadpool) kia, nhưng sự duyên dáng và hài hước thiên bẩm của Reynold chắc chắn sẽ rất thích hợp với vai diễn Pikachu này.

Vai trò của Thám tử Pikachu sẽ liên quan đến công nghệ Mocap (Mô phỏng chuyển động), cũng chưa biết là liệu Reynolds có tự mình mocap luôn hay chỉ lồng tiếng thôi. Chúng ta ai cũng biết Pikachu chỉ sử dụng ngôn ngữ Pikapi (ngoại trừ phần phim Pokémon: I choose you! thì ‘cậu ta’ có nói tiếng anh), và nếu Reynolds chỉ tham gia lồng tiếng thôi thì rất có thể anh ấy giống như Vin Diesel lồng tiếng cho Groot trong Vệ binh dải ngân hà. Cũng tương tự như Guardians of the Galaxy, Detective Pikachu sẽ có một người phiên dịch như Rocket trong MCU, và có thể là nhân vật của Smith cũng không chừng.

Cùng với tin tức về Reynolds, THR cũng cung cấp một số thông tin thú vị xung quanh bộ phim của Rob Letterman như nhân vật của Smith sẽ ‘nhờ’ Thám tử Pikachu tìm giúp người cha bị bắt cóc của mình. Sau đó, bộ đôi này sẽ gặp gỡ nhân vật của Newton - một cô gái với biệt danh là ‘nhà báo ngổ ngáo’. Trước mắt là bấy nhiêu đó thông tin, nhưng đừng lo, một khi 3 nhân vật chính được công bố, thì sắp tới nhiều thông tin thú vị khác sẽ được tung ra thôi.

Công đoạn sản xuất cho Detective Pikachu sẽ được bắt đầu sớm, và thành phần diễn viên tham gia còn lại cũng sẽ lên sóng sớm. Hãy tiếp tục theo dõi cùng SAOStar nhé.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất