Phim Ảnh

Bom tấn cổ trang 'Thanh bình nhạc' được đài Hồ Nam mua bản quyền lên đến hơn 1300 tỷ đồng?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo thông tin trên những trang truyền thông Trung Quốc, bản quyền bom tấn cổ trang Thanh bình nhạc có giá rất cao, một tập có thể lên đến 20-23 tỷ đồng.

Thanh bình nhạc (清平乐) là tên mới của bộ phim Cô thành bế do Chính Ngọ Dương Quang phụ trách sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên phái thực lực Vương Khải  Giang Sơ Ảnh. Gần đây, nhiều người bất ngờ trước phí bản quyền của tác phẩm này đạt mức cao ngất ngưỡng, dù rằng Thanh bình nhạc được đánh giá là bom tấn cổ trang nhưng dư luận vẫn thấy ngạc nhiên khi phim được “giá” đến thế.

Theo đó, đài Hồ Nam bỏ ra số tiền lên đến 6-7 triệu NDT (20-23 tỷ đồng) cho một tập phim, tổng phí bản quyền lên đến 400 triệu NDT (1300 tỷ đồng). Trong những năm gần đây, không có nhiều tác phẩm cổ trang được phát sóng trên đài truyền hình, Thanh bình nhạc là tác phẩm hiếm hoi được duyệt và đạt kỳ vọng cao đến thế.

Thanh bình nhạc được mệnh danh là Hoàng quyền thứ hai bởi nam chính Vương Khải là diễn viên thực lực, cùng với dàn ekip sản xuất bộ phim là Chính Ngọ Dương Quang - như một cái tên bảo chứng cho chất lượng. Khởi đầu của bộ phim trên Douban đạt số điểm rất cao lên đến 8.1 và tiếp tục tăng lên đến 8.3 với hàng loạt lời khen có cánh từ khán giả. Tuy nhiên, xét về thành tích rating, bộ phim không được thành công lắm khi chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng trong ngày.

Trailer “Thanh Bình Nhạc” (tên cũ: Cô Thành Bế) - Vương Khải, Giang Sơ Ảnh

Chế tác rất bám sát lịch sử.

Thanh bình nhạc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Milan Lady. Tác phẩm kể về câu chuyện Hoàng đế Bắc Tống Triệu Trinh (Vương Khải) bỗng một ngày nhận ra mình không phải con ruột của Thái hậu, mà là của tỳ nữ thân cận Thái hậu trong quá khứ - Lý Lan Huệ. Cảm thấy hổ thẹn, Triệu Trinh gả con gái cưng của mình là công chúa Huy Nhu (Nhậm Mẫn) cho hậu duệ của Lý gia - Lý Vĩ để báo đáp ân tình.

Trong triều đình, các đại thần đấu đá lẫn nhau, Triệu Trinh phải cân nhắc các thế lực khắp nơi, dốc hết sức lực vì quốc sự. Huy Nhu lại có tình cảm sâu đậm với nội thị cùng mình lớn lên Hoài Cát (Biên Trình), chán ghét Lý Vĩ chất phác tầm thường, xung đột với nhà chồng. Nàng không màng tất cả mà phá vỡ hết quy củ quốc gia, khắp nơi ào ào tiếng phê bình. Triệu Trinh giằng xé giữa con gái và quan niệm trị quốc đến khổ sở. Cuối cùng, công chúa cả đời cũng không thể gặp lại Hoài Cát.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất