Phim Ảnh

Thẳng thừng chê bai nhân phẩm Ngô Tú Ba, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc khiến công ty của bố tụt mất hàng ngàn tỷ đồng lợi nhuận

Âu Vì
Chia sẻ

"Biết đâu bất ngờ" - Là câu nói phù hợp nhất với diễn biến các bộ phim Tết năm nay và cũng là cái tựa đề cho màn diss của Vương Tư Thông đối với Ngô Tú Ba

Sự việc Ngô Tú Ba cùng những lùm xùm xoay quanh các cô bồ nhí làm dư luận dậy sóng, khiến tên tuổi nam diễn viên thân bại danh liệt khi làng giải trí gần như đã phong sát toàn bộ hoạt động của diễn viên họ Ngô. Trong khi đó, người được ví như chất xúc tác khiến mọi chuyện càng thêm náo nhiệt không ai khác chính là chàng thiếu gia giàu nhất nhưng cũng thích soi chuyện Cbiz nhất - Vương Tư Thông.

Sau khi chứng kiến sự việc Ngô Tú Ba giở trò hãm hại bồ nhí nhằm tránh hậu họa về sau, Vương Tư Thông đăng liên tiếp hai bài diss Ngô Tú Ba, một là: “Ngô Tú Ba người như anh thật sự quá xấu xa” và một bài khác: “Còn tìm đến bộ công an chỉ để đối phó với một người phụ nữ, thật sự là tra nam trong các tra nam”. (Tra nam là cách nói của người Trung Quốc dùng để chỉ về người đàn ông không ra gì, nhân cách tệ bạc, vong ân phụ nghĩa, phụ tình, lợi dụng tình cảm người khác).

Những tưởng sự việc chỉ là màn đơn giản ra tay hành hiệp trượng nghĩa, dẹp bỏ chướng mắt của thiếu gia như mọi khi thế nhưng hậu quả nó để lại khiến công ty của bố thiếu gia - ông Vương Kiện Lâm mất đi khoản lợi nhuận lên đến hàng tỷ Nhân dân tệ cùng với đó là những thiệt hại “nhờ” màn diss của con trai mang tới.

Lý do thật sự bắt nguồn từ bộ phim Lưu lạc địa cầu. Vào dịp Tết nguyên đán cũng là dịp các rạp chiếu phim có thể thu về khoản lợi nhuận khổng lồ, lớn nhất trong năm. Tết năm nay chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt giữa Lưu lạc địa cầu cùng với Người ngoài hành tinh điên cuồng khi doanh thu cả hai bộ phim đều vượt 1 tỷ NDT chỉ sau 4 ngày công chiếu. Nhưng có lẽ, Lưu lạc địa cầu chiếm ưu thế hơn cả về mặt chất lượng nội dung cũng như doanh thu ngày một tăng trong khi Người ngoài hành tinh điên cuồng có vẻ như muốn đuối sức.

Sự thành công quá sức tưởng tượng của Lưu lạc địa cầu trở thành cái gai trong mắt của Vạn Đạt. Công ty thuộc quyền sở hữu của bố thiếu gia Vương Tư Thông cũng là công ty sở hữu hệ thống các rạp chiếu lớn nhất Trung Quốc, trước đó đã đột ngột rút vốn đầu tư khỏi Lưu lạc địa cầu để chuyển qua cho bộ phim Tình thánh 2 do Ngô Tú Ba Bạch Bách Hà đóng chính (vào thời điểm Ngô Tú Ba chưa hề xảy ra bất kỳ scandal lớn nào). Vì cuộc khủng hoảng tài chính của Vạn Đạt vào năm 2017 khiến công ty cần một nguồn vốn lớn, cộng thêm việc dự đoán trước đó rằng đầu tư vào Lưu lạc địa cầu sẽ chẳng có lợi gì nhiều thế nên tâm tư Vạn Đạt chuyển qua cho “Ngô Tú Ba” với số vốn dễ thở mà dễ có lời hơn với lối phim hài hước.

Nào ngờ, Lưu lạc địa cầu được dự đoán sẽ thu về đến 5 tỷ NDT trong dịp Tết năm nay, thêm vào đó màn diss dữ dội của con trai thiếu gia khiến sự việc của Ngô Tú Ba càng thêm nghiêm trọng, đẩy bộ phim Tình thánh 2 trước nguy cơ đắp chiếu vĩnh viễn chẳng thể ra rạp. Tiền đầu tư coi như mất, cộng thêm hàng tỷ NDT lợi nhuận trước đó trôi khỏi tầm mắt. Với việc đầu tư sai lầm cùng với màn diss của Vương Tư Thông, công ty Vạn Đạt mất hàng trăm triệu NDT lợi nhuận cộng với thiệt hại lớn khi bộ phim đầu tư bị đắp chiếu không thể ra mắt.

Trong khi đó, thời điểm Vạn Đạt rút vốn ra khỏi Lưu lạc địa cầu khiến bộ phim đứng ở bờ vực thất bại vì không đủ vốn để làm tiếp, Ngô Kinh từ khách mời không lấy cát sê của bộ phim đã đứng ra bỏ thêm 60 triệu NDT để cứu sống vực dậy tác phẩm của mình, nay đã thu về thành quả hết sức ngọt ngào! Đúng là ở đời chẳng ai có thể đoán trước chữ NGỜ!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất