Phim Ảnh

Phim 'Thắng Thiên Hạ' đã qua kiểm duyệt nhưng nam chính là Lý Thần, sẽ bán bản quyền cho nước ngoài?

Âu Vì
Chia sẻ

Nếu hỏi bộ phim truyền hình nào gặp xui xẻo, trắc trở nhất thì tin chắc nhiều người sẽ trả lời rằng đó chính là Ba Thanh truyện (Thắng Thiên Hạ).

Năm ngoái, Cao Vân Tường trở thành nghi phạm trong một vụ án cưỡng dâm tập thể tại Úc. Scandal này không chỉ khiến hình ảnh nam diễn viên sụp đổ hoàn toàn, mà sự nghiệp của anh cũng đã chạm đáy thấp nhất.

Bộ phim truyền hình Ba Thanh truyện (tên cũ: Thắng thiên hạ) do Cao Vân Tường đóng cặp với Phạm Băng Băng cũng rơi vào tình trạng tương tự, không thể ra mắt. Hệ lụy này khiến nhà sản xuất là Đường Đức Ảnh thị chịu tổn thất nặng nề. Đường Đức quyết định khởi tố Cao Vân Tường cùng với những công ty của nam diễn viên ra tòa và yêu cầu đóng băng tài sản để tiến hành bồi thường.

Sau khi Cao Vân Tường xảy ra chuyện, “bạn trai cũ” của Phạm Băng Băng là Lý Thần chạy đến cứu nguy và thế vào chỗ vai nam chính (Thời điểm đó, cặp đôi Phạm - Lý vẫn còn ở bên nhau). Tuy nhiên, bộ phim này vẫn không kịp thời chiếu lên và đến bây giờ cũng chưa thể phát sóng do ảnh hưởng từ scandal thuế vụ của Phạm Băng Băng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối bởi tác phẩm này được đầu tư vô cùng lớn, có thể được xem là một trong những dự án truyền hình được “rót” tiền khủng nhất đến thời điểm hiện tại.

Từng có tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng và Quách Phẩm Siêu đang quay lại Ba Thanh truyện, đưa thêm những phân cảnh để Quách Phẩm Siêu trở thành nam chính. Thậm chí, có những hình ảnh trên phim trường để chứng minh cho tin đồn này. Thế nhưng, nhiều fan hâm mộ chỉ ra tin này là giả vì những tấm hình kia là của 2 năm trước.

Cách đây không lâu, đồng loạt nhiều bloggers đều đưa tin rằng Ba Thanh truyện đã qua ải kiểm duyệt thành công, và có khả năng rất lớn sẽ được ra mắt trong năm nay. Mặc dù những tin tức như vậy chưa được xác nhận chính thức, nhưng nhiều khán giả hy vọng tin này trở này sự thật và họ mong muốn được thưởng thức bộ phim.

Tuy nhiên, trong bài đăng siêu chủ đề của Phạm Băng Băng, một fan hâm mộ cho biết nam chính của Ba Thanh truyện được duyệt chính là LC (chữ viết tắt tên của Lý Thần). Bài viết này thu hút rất nhiều sự chú ý, bàn luận của dân mạng. Một số ý kiến cho rằng tuy bộ phim đã qua ải kiểm duyệt, nhưng nó không thể phát sóng ở Trung Quốc. Vì vậy, có thể nhà sản xuất sẽ bán bản quyền lại cho Hàn Quốc hoặc Thái Lan hay một số phiên bản ra nước ngoài. Ý kiến khác thì không tin tưởng chuyện bộ phim sẽ sớm ra mắt, bày tỏ Ba Thanh truyện rất khó để ra mắt trong năm nay.

Trên Baidu, ấn định ra mắt của bộ phim đã được thay đổi và dời đến năm 2022. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là phỏng đoán, kết quả cuối cùng như thế nào thì phải đợi thông báo từ đoàn phim.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất