Phim Ảnh

Tháng Tám này, 5 phim Việt đối đầu với 'Thử thách thần chết 2' và 'Trí lực siêu phàm'

Theo Collider
Chia sẻ

Năm phim Việt ra mắt trong tháng này liệu có đánh bại được hàng loạt các bom tấn như "Darkest Mind" và "Thử thách thần chết 2"?

Sau khi mất tích tại rạp chiếu phim vào tháng Bảy, phim Việt sẽ có một sự trở lại không thể hoành tráng hơn vào tháng 8 này với năm bộ phim lần lượt là: Trường Học Bá VươngTìm Vợ Cho BàSong Lang, Chàng vợ của em và Hoán đổi. Thế nhưng, liệu những bộ phim Việt này có đủ mạnh để đối đầu với những bom tấn quốc tế là Thử thách thần chết 2: 49 ngày cuối cùng Trí lực siêu phàm? Ngay bây giờ, hãy cùng đi tìm danh sách phim sẽ ra rạp trong tháng Tám để trả lời cho câu hỏi này nhé!

1. Trí lực siêu phàm - The Darkest Minds (3/8)

Đến từ nhà sản xuất của Stranger ThingsArrivalTrí lực siêu phàm là một bộ phim khoa học viễn tưởng được khán giả kỳ vọng rất cao. Dựa trên cuốn sách cùng tên của Alexandra Bracken, câu chuyện của bộ phim được diễn ra trong một thế giới mà gần như tất cả trẻ em của nước Mỹ đã bị xóa sổ bởi bệnh dịch hạch. Về nội dung, Trí lực siêu phàm là câu chuyện kể về hành trình Ruby - một cô gái 16 tuổi sở hữu năng lực siêu phàm hợp lực cùng những người bạn của cô để tìm ra con đường giải cứu chính mình khỏi sự đe dọa bị biến thành chuột bạch của chính phủ.

Trailer của Trí lực siêu phàm.

Bộ phim được đạo diễn bởi Jennifer Yuh Nelson với sự tham gia của hàng loạt các diễn viên nổi tiếng như Mandy Moore, Bradley Whitford, Harris Dickinson, Patrick Gibson, Skylan Brooks, Miya ChechGwendoline Christie. Trí lực siêu phàm dự kiến ra rạp vào ngày 3/8 tại Việt Nam.

2. Mirai: Em gái đến từ tương lai - Mirai No Mirai (3/8)

Mùa hè này, đạo diễn từng tạo ra thành công vang dội của Wolf Children và The Boy and the Beast sẽ quay trở lại với một bộ phim hoạt hình mới của mình - Mirai: Em gái đến từ tương lai. Bộ phim sẽ theo chân Kun-chan - một cậu bé 4 tuổi đang tìm mọi cách để đối phó với sự xuất hiện bất ngờ của em gái trong gia đình. Cho đến một ngày, khu vườn bí ẩn ở sân sau nhà của cậu bé trở thành một cánh cửa giúp Kun đi ngược thời gian và gặp mẹ mình như một cô bé và ông của mình trở thành một người đàn ông trẻ tuổi. Những cuộc phiêu lưu đầy tưởng tượng này đã giúp cho Kun thay đổi cách nhìn của mình về cô em gái và giúp anh trưởng thành hơn rất nhiều.

Trailer của Mirai: Em gái đến từ tương lai.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên: Haru Kuroki (Mirai-chan), Moka Kamishiraishi ( Kun-chan), Gen Hoshino (bố của Mirai và Kun), Koji Yakusho (ông), Kumiko Aso ( mẹ của Mirai và Kun),… Mirai: Em gái đến từ tương lai dự kiến sẽ khởi chiếu bắt đầu từ ngày 3/8.

3. Trường học bá vương (3/8)

Là sản phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ - Duy Joseph, liệu Trường học bá vương có những gì để thu hút khán giả? Về nội dung, bộ phim kể về Diệp - một sát thủ siêu cấp bị truy sát và bất ngờ phải ngụy trang dưới hình dạng của một cậu học sinh trong một lớp học vô cùng bá đạo. Tại đây anh liên tục gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười từ sự nghịch ngợm “ngoài sức tưởng tượng” của đám nhất quỷ nhì ma này. Và khi anh bắt đầu có tình cảm gắn bó với những con người của cuộc sống mới, cũng như tìm lại được những giá trị sống đích thực cho chính bản thân mình thì cũng là lúc cả ngôi trường bị đặt vào một tình huống vô cùng nguy hiểm…

Trailer của Trường học bá vương.

Bộ phim có sự tham gia của một dàn diễn viên khá trẻ như Wean LêLê Hạ AnhNhan Phúc VinhNgọc Thanh TâmQuỳnh Chi,…. Trường học bá vương sẽ ra rạp vào ngày 3/8.

4. Cá Mập Siêu Bạo Chúa (10/8)

Là bộ phim về chủ đề cá mập duy nhất trong năm 2018, The Meg đang được hy vọng sẽ mang lại đỉnh cao cho dòng phim này như những năm trước đây. Bộ phim kể về một chiếc tàu ngầm dưới lòng biển sâu bị tấn công bởi một sinh vật khổng lồ và đầy nguy hiểm được cho là đã tuyệt chủng từ lâu. Hậu quả là khiến cả đoàn người bị mắc kẹt dưới đáy Thái Bình Dương và bị đe dọa tính mạng. Thời gian trôi qua, một đội chuyên gia thợ lặn mà đứng đầu là Jonas Taylor, nhà đại dương học người Trung Quốc, cháu gái ông là Suyin đã đến để giải cứu đoàn tàu. Nhưng không ai ngờ rằng, kẻ thù của họ lại chính là kẻ săn mồi to lớn và vĩ đại nhất lịch sử - một con cá mập thời tiền sử dài gần 23 mét thường được biết đến với cái tên Megalodon.

Trailer phim The Meg.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên Ruby RoseJason Statham, Jessica McNamee và đặc biệt là ngôi sao đến từ châu Á - Lý Băng BăngThe Meg sẽ ra rạp vào ngày 10/8.

5. Tìm Vợ Cho Bà (10/8)

Sau Will và IssacST sẽ là thành viên tiếp theo của ST365 có bộ phim ra rạp vào năm nay - Tìm vợ cho bà. Được đạo diễn bởi Lương Trung Tín, bộ phim kể về Long - một công tử nhà giàu, hào hoa số 1, nhưng không bao giờ tin vào điều gọi là “tình yêu vĩnh cửu”. Vào sinh nhật tuổi 25 của mình, Long bị giang hồ truy đuổi vì món nợ cờ bạc khổng lồ. Nhưng anh sực nhớ đến lời hứa về việc thừa hưởng tài của bà nội.

Oái ăm thay, điều kiện để anh có thể có được số gia sản khổng lồ đó là anh phải cưới vợ vào năm 25 tuổi … Vì vậy, Long buộc phải lên 1 kế hoạch chi tiết để qua mặt bà nội về việc cưới vợ. Anh đã gặp Linh và cả hai cùng thực hiện kế hoạch. Nhưng tất cả đều không dễ dàng như anh tưởng tượng khi “trời tính không bằng… bà tính”, cả Linh lẫn bà nội anh đều là những người có cá tính, thông minh và đều không dễ dàng nghe theo lời người khác…

Trailer Tìm vợ cho bà.

6. Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (10/8)

Sau những thành công vang rộn của phần đầu tiên, tháng 8 này, phần tiếp theo của Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng sẽ ra rạp và hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút khán giả Việt Nam như phần đầu tiên đã làm. Phần tiếp theo sẽ xoay quanh bí ẩn đằng sau kí ức ngàn năm của những vệ thần. Ký ức ngàn năm trở về, liệu rằng đó sẽ là những kỉ niệm tươi vui hay sẽ là những ký ức không ai muốn khơi gợi?

Trailer phim Thử thách thần chết 2.

Bộ phim có sự tham gia của hàng loạt cái tên đã làm tên tuổi của phần 1 như Ha Jung Woo, Ju Ji-Hoon, Kim Hyang-Hi, Don Lee,…. Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 10/8.

7. Song Lang (17/8)

Được đạo diễn bởi Leon Quang Lê, Song Lang hứa hẹn sẽ là một bộ phim mới lạ cho người xem khi kết hợp tâm lý tình cảm với giai điệu truyền thống của Việt Nam - cải lương.

Trailer Song Lang.

Về nội dung của Song Lang, đây là bộ phim tâm lý tình cảm nói về nghệ thuật cải lương và đoàn cải lương Thiên Lý với kép hát Linh Phụng (Isaac). Bối cảnh của phim được thể hiện qua trang phục và cách trang điểm của các nhân vật thì có thể câu chuyện phim diễn ra ở khoảng thập niên 70-80. Song Lang sẽ ra rạp vào ngày 17/8

8. Chàng vợ của em (24/8)

Sau khi liên tục gặp phải rắc rối với người giúp việc, Mai - một cô nàng công sở bận rộn cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được Ngọc - người hứa sẽ chăm sóc nhà cửa và cún cưng của cô một cách tốt nhất. Từ ngày có Ngọc, Mai luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi trở về nhà, cô tưởng như đã tìm được một “người vợ” lý tưởng mà mình ao ước bấy lâu. Nhưng Mai không hề biết rằng người giúp việc hoàn hảo mà cô luôn tin tưởng lại chính là Hùng - anh trai Ngọc - một “gã khó ưa” mà Mai thường chạm mặt ở công viên. Mai sẽ làm gì khi phát hiện ra bí mật này, và cô sẽ đối mặt với tình cảm của mình ra sao, khi bên cạnh vẫn còn có Mạnh - người đàn ông lịch lãm, nhiều tham vọng và luôn dành cho cô sự chăm sóc đặc biệt trong công việc.

Trailer Chàng vợ của em.

Bộ phim có sự tham gia của 'ngôi sao trăm tỷ' Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn cùng ngọc nữ mới của điện ảnh Việt - Phương Anh Đào. Chàng vợ của em dự kiến sẽ ra rạp vào 24/8.

9. Thiện ác đối đầu - Equalizer 2 (24/8)

Cùng với John Wick, Equalizer được xếp vào danh sách những tác phẩm hành động xuất sắc nhất của thập kỷ. Sau 4 năm gây bùng nổ tại phòng vé ở phần 1, tài tử từng 2 lần nhận tượng vàng Oscar Denzel Washington tiếp tục trở lại với The Equalizer 2 trong một câu chuyện hoàn toàn mới đầy nghẹt thở, giật gân và hấp dẫn hơn gấp nhiều lần.

Trailer phim “Thiện ác đối đầu”.

Thiện ác đối đầu - Equalizer 2 dự kiến khởi chiếu từ 24/08 trên toàn quốc.

10. Hoán đổi (24/8)

Một cơn lốc xoáy đã làm biến đổi hoàn toàn hai số phận trái ngược nhau - một ca sĩ Tiên Tiên nổi tiếng đầy quyền lực trong showbiz (Nhã Phương) và một võ sư Mai Ngọc đầy tâm huyết với nghiệp võ gia truyền (Việt Hương) - chính sự hoán đổi này đã gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười và cũng đầy tình người. Ban đầu 2 nhân vật rất bỡ ngỡ vì sự hoán đổi này nên rất ghét nhau nhưng theo thời gian khi ở trong thân xác của đối phương, họ lại vô tình nhận ra được những sai lầm của bản thân. Liệu họ có thể sửa chữa sai lầm và quay trở lại với thân xác của mình?

Teaser trailer phim.

Phim Hoán đổi có sự tham gia của Nhã Phương, Việt Hương, Trấn Thành, dự kiến khởi chiếu từ 31/8 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất