Phim Ảnh

'Thằng em lý tưởng': Hài hước, dạt dào cảm xúc nhờ Shin Ha Kyun và diễn xuất 'phá cách' của Lee Kwang Soo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phim điện ảnh Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros: 나의 특별한 형제) với sự tham gia của Shin Ha Kyun, Lee Kwang Soo và Esom, đã để lại không ít ấn tượng sâu sắc, nhờ nội dung độc đáo, xen lẫn bi hài và diễn xuất chuyên nghiệp của các nghệ sĩ.

Vao ngày 27/04 vừa qua, bộ ba diễn viên chính của phim điện ảnh Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros: 나의 특별한 형제) gồm Shin Ha Kyun, Lee Kwang SooEsom đã xuất hiện tại buổi báo ở Lotter Mart, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Thông qua sự kiện này, các nghệ sĩ đã có dịp giao lưu, trao đổi với truyền thông báo chí và khán giả địa phương.

Như các báo cáo trước đó, Thằng em lý tưởng thuộc thể loại phim hài, do đạo diễn Yook Sang Hyo chỉ đạo sản xuất. Nội dung kể về câu chuyện tình cảm anh em giữa Se Ha (Shin Ha Kyun) và Dong Goo (Lee Kwang Soo). Họ vốn không phải là anh em ruột thịt, nhưng đã sống chung cùng dưới một mái nhà trong suốt 20 năm qua.

Đây không chỉ là một bộ phim tạo ra tiếng cười với nhiều tình tiết hài hước, dễ thương, vô tư mà nó còn nhấn mạnh đến tình người. Chính tình cảm anh em gắn bó, nhen nhóm giữa các nhân vật chính đã khiến chúng ta phải rơi nước mắt. Theo đó, những nỗi đau, thử thách và khó khăn được tái hiện rõ nét qua hành động, cảm xúc của các diễn viên.

Với diễn xuất đã đúc kết qua nhiều vai trò ấn tượng của Esom hay danh hiệu “thần diễn xuất” của Shin Ha Kyun, chúng ta chẳng thể bàn cãi về tài năng vốn có của họ. Mặt khác, chúng tôi có thể khẳng định rằng, Dong Goo được sinh ra để dành riêng cho Lee Kwang Soo. Anh ấy đã đầu tư, chuẩn bị và thể hiện được mọi yếu tố cần thiết của một Dong Goo chính hiệu. Không thể phủ nhận, đây có lẽ là vai diễn để đời trong sự nghiệp của anh cho đến thời điểm hiện tại.

*Chú ý: Bài viết có đề cập đến nhiều tình tiết cụ thể của bộ phim, các bạn cân nhắc cẩn thận trước khi đọc qua

Se Ha là một người đàn ông có bộ óc thông minh, biết cách nói chuyện ấn tượng để chống lại những định kiến ​​của xã hội. Tuy nhiên, anh bị liệt cả chân lẫn tay. Trong khi, Dong Goo có thể lực tốt, sức khỏe không thua kém bất cứ ai, thế nhưng anh lại kém thông minh, tâm hồn như cậu bé 5 tuổi.

Khi còn là một cậu học sinh trung học, Se Ha đã bất lực với cuộc sống khi người mẹ duy nhất của mình qua đời. Nhìn bạn bè đồng trang phải lứa vui vẻ, đùa chạy bên gia đình, Se Ha khờ dại muốn buông bỏ tất cả. Tự kết liễu cuộc đời đáng thương là cách tốt nhất lúc bấy giờ. Chìm mình dưới dòng nước lạnh giá, bất chợt Dong Goo bơi đến và nắm lấy tay anh. Từ đó, họ bắt đầu mối quan hệ anh em gắn bó, thân thiết.

Vào một ngày nọ, cuộc sống bình yên của Se Ha, Dong Goo và một số người khuyết tật khác bị đe dọa. “Nhà trách nhiệm”, nơi cư chú của họ nhận được thông báo gỡ bỏ, tất cả buộc phải di chuyển đến cơ sở mới. Để duy trì căn nhà tình thương này, Se Ha đã giúp Dong Goo làm đủ mọi cách để có thể tham gia cuộc thi bơi lội. Bên cạnh đó, anh cũng muốn nhắn nhủ rằng, người khiết tật cũng như người bình thường, nếu có tài ắt sẽ thành công.

Trước tình huống trên, nhiều người thẳng thừng từ chối, họ cho rằng việc để chàng ngốc Dong Goo tham gia kỳ thi hẳn rất vô lý. Ở trung tâm đào tạo vận động viên bơi lội, hai anh em đã gặp Mi Hyun (Esom) - một cô gái bình dị, bương trải cuộc sống hàng ngày với công việc bán thời gian. Cô làm việc hỗ trợ và hướng dẫn cách bơi lội cho các học viên tham gia kỳ thi.

Ít ngày sau, Mi Hyun bị đuổi việc. Se Ha gọi điện và họ có cuộc gặp gỡ trò chuyện với nhau. Với thỏa thuận chia 6-4 số tiền thưởng, Mi Hyun đã đồng ý giúp Dong Goo cản thiện kỹ năng để trở thành một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Một thời gian sau, anh chàng thiểu năng “lên đường” dự thi. Dường như có thể nắm chắc phần thắng, ấy vậy mà, Dong Goo khựng người lại, anh nhìn xa xăm về vạch đích và bất động. Kết quả, anh không thể dành được chiến thắng.

Ban đầu hợp tác vì lợi ích cá nhân, tuy nhiên Mi Hyun đã trở nên gần gũi, thân thiết hơn với hai anh em. Cô hiểu được con người của họ, bắt đầu mở lòng mình, quan tâm không vụ lợi. Mặt khác, người mẹ bỏ rơi Dong Goo đột nhiên xuất hiện, bà tìm đến anh khi xem bản tin về những lợi ích mà Dong Goo nhận được từ tổ chức xã hội, bởi lẽ anh là một người “khuyến khuyết”.

Se Ha và mẹ Dong Goo kiến quyết đấu tranh dành quyền chăm sóc. Người mẹ cho rằng, Se Ha lợi dụng con trai mình, sai bảo mọi thứ vì anh ấy liệt toàn thân. Se Ha không hề cam chịu, anh vẫn tiếp tục mời luật sư để bảo vệ em trai. Tưởng chừng Dong Goo mở lời mong muốn được sống chung với Se Ha, tuy nhiên anh hoàn toàn thay đổi quan điểm.

Mọi thứ bất ngờ đến ngỡ ngàng, chẳng ai dám tin đó là sự thật. Liệu người trong cuộc có biết Dong Goo thấy khoảnh khắc Se Ha vui vẻ bên Mi Hyun, và anh nghĩ rằng cô ấy sẽ làm tốt hơn mình. Đổi lại, mọi chuyện đi quá xa đến nỗi khó có thể thay đổi. Dong Goo về nhà mẹ đẻ, sống với chồng và con gái riêng của bà. Dẫu vậy, họ cũng không mấy tốt đẹp, chỉ lợi dụng những lợi ích xã hội khi trở thành người giám hộ cho Dong Goo.

Dong Goo và Se Ha chia cắt từ đây. Liệu rằng tình anh em của họ sẽ như thế nào? Ước mơ bơi lội của anh chàng thiểu năng sẽ đi đến đâu? Hãy cùng SAOstar theo dõi bộ phim nhé.

Theo báo cáo, Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros: 나의 특별한 형제) sẽ ra mắt khán giả Hàn trên màn ảnh rộng vào ngày 01/05 và công chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 10/05 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất