Phim Ảnh

Trước ngày ra mắt khán giả Việt Nam, ‘Thằng em lý tưởng’ của Lee Kwang Soo vượt qua cột mốc 1 triệu vé tại quê nhà

Thanh Long
Chia sẻ

Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros) tiếp tục gặt hái được thành công tại quê nhà khi đã chính thức vượt qua cột mốc quan trọng 1 triệu vé.

Mặc dù phải đối đầu trực tiếp với bom tấn Avengers: Endgame nhưng Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros) cũng đã có màn ra mắt khá thành công tại quê nhà. Trong ngày đầu tiên khởi chiếu vào 01/05, bộ phim đã bán được 133,028 vé và thu về 881,720 USD, đứng vị trí thứ 2 phòng vé chỉ sau Avengers: Endgame.

Các ngày tiếp theo Thằng em lý tưởng tiếp tục cho thấy sức hấp dẫn của mình khi liên tục trụ vững vị trí thứ 2 và tính đến hết ngày 09/05, sau 9 ngày ra mắt bộ phim đã chính thức vượt qua cột mốc quan trọng 1 triệu vé.

Shin Ha Kyun, Lee Kwang SooEsom đã chụp hình kỷ niệm nhân dịp bộ phim vượt qua cột mốc quan trọng 1 triệu vé.

Thằng em lý tưởng xoay quanh Se Ha (Shin Ha Kyun) và Dong Goo (Lee Kwang Soo), họ không phải là anh em có quan hệ huyết thống nhưng 20 năm qua họ giống như anh em ruột thịt. Se Ha thông minh nhưng anh bị khuyết tật. Dong Goo không thông minh lắm nhưng anh rất khỏe mạnh. Một ngày nọ, Se Ha và Dong Goo gặp Mi Hyun (Esom). Cô là người duy nhất đối xử với họ mà không có thành kiến. Mi Hyun giúp cả hai tìm hiểu thể giới bên ngoài.

Xem thêm: Lee Kwang Soo cân nhắc đóng phim mới với Cha Seung Won - 'Tomb Robbery' của Lee Je Hoon xác nhận khởi quay

Bên cạnh đó, mới đây Next Entertainment World cũng đã phát hành những hình ảnh vô cùng đáng yêu và vui nhộn của 3 diễn viên chính Shin Ha Kyun, Lee Kwang Soo và Esom trên phim trường cùng với đó là ca khúc nhạc phim do cả 3 thể hiện.

Ca khúc nhạc phim mang tên “Happy” do Shin Ha Kyun, Lee Kwang Soo và Esom thể hiện

Thằng em lý tưởng hiện đang tiếp tục được khởi chiếu tại các rạp tại Hàn Quốc và chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam từ ngày mai 09/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất