Phim Ảnh

Tháng 7 này những phim truyền hình cổ trang Hoa Ngữ nào sẽ lên sóng?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Sắp bước sang tháng 7, các đài truyền hình lớn lựa chọn thời gian này để phát sóng các bộ phim được xem là trọng điểm trong năm.

1. Vũ động càn khôn (60 tập)

Vũ động càn khôn được chuyển thể từ tiểu thuyết danh tiếng cùng tên của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Nội dung phim kể về anh chàng Lâm Động. Anh là chàng trai bình thường nhưng trong một lần tình cờ phát hiện được viên đá thần kỳ, nó đã giúp anh trở thành thiên tài võ học. Cùng với những người bạn, Lâm Động đã vượt qua hàng loạt nguy hiểm, chiến đấu với những thế lực tà ác và trở thành người anh hùng nổi tiếng thiên hạ.

[Vũ Động Càn Khôn] Trailer 12.06.2018

#Vũ_động_càn_khôn tung trailer mớiDiễn viên: Dương Dương, Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn, Ngô Tôn

Người đăng: Hội mê phim cổ trang Trung Quốc vào Thứ Hai, 11 Tháng 6, 2018

Trailer mới nhất của “Vũ động càn khôn”. Nguồn: Hội mê phim cổ trang Trung Quốc

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn: Dương Dương, Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn Ngô Tôn. Trailer của phim vừa tung ra trong thời gian gần đây được rất nhiều khán giả đánh giá cao. Đồng thời weibo cũng đưa tin bộ phim đang trong quá trình chuẩn bị quay phần 2 mặc dù phần 1 chưa lên sóng.

2. Đại bát hầu (44 tập)

Bộ phim Đại bát hầu dài 44 tập, có sự tham gia của nam diễn viên Hong Kong một thời Lâm Phong Tưởng Mộng Tiệp. Lịch chiếu được xác định vào ngày 03/07. Đại bát hầu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của hai tác giả Ba Ba Không Phải Rùa Giáp Ngư Bất Thị Quy. Lấy bối cảnh thế giới thuở hồng hoang khi tiên, yêu đối lập, một thanh niên bình thường bất ngờ xuyên không trở thành Tân Hầu Vương của Hoa Quả Sơn. Chàng không cam tâm với số phận đã được định sẵn trong bộ truyện Tây Du Ký, nên đã cố chấp thay đổi tương lai của câu chuyện.

Trailer “Đại bát hầu”

Trong bộ phim lần này Lâm Phong hóa thân thành nhân vật Ngộ Không, anh đã mất rất nhiều thời gian để hóa trang cũng như trang bị kĩ năng diễn xuất cho vai diễn. Bộ phim được thực hiện bởi hai đạo diễn là Hoàng Tuấn Văn Lam Chí Vỹ. Ngoài Lâm Phong và Tưởng Mộng Tiệp bộ phim Đại bát hầu có sự góp mặt của các diễn viên như: Ngô Khắc Quần, Akanishi Jin, Vương Tư Duẫn

3. Tố Thủ già thiên (30 tập)

Bộ phim Tố Thủ già thiên dài 30 tập, chế tác từ truyện cùng tên của tác giả Nguyệt Khoả Hồng Thanh. Nội dung của phim nói về một cô bé 10 tuổi bị người ta gán ghép cho tội giết người thân và sự trả thù của cô bé ấy. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lưu Hân, Vương Phi Phi, Hoàng Đình Đình, Trần Tử HàmTố Thủ già thiên dự kiến lên sóng vào ngày 02/07 trên trang mạng QQ.

4. Cổ kiếm kỳ đàm 2 (70 tập)

Nối tiếp thành công của phần trước, Cổ kiếm kỳ đàm 2 sắp lên sóng vào tháng 7 này. Phần 2 của Cổ kiếm kỳ đàm đã thay đổi hoàn toàn dàn diễn viên, các diễn viên có mặt trong phần 2 là: Phó Tân Bác, Dĩnh Nhi, Lý Trị Đình. Nhiều khán giả cho rằng diễn viên của phần 2 không có nhan sắc và diễn xuất cũng chưa được tốt; song cũng có khá đông ý kiến tỏ vẻ đón chờ bộ phim được công chiếu.

[Cổ Kiếm Kỳ Đàm 2] Trailer 18.06.2018

#Cổ_kiếm_kỳ_đàm 2 tung trailer chuẩn bị lên sóng đến nơi rồiCổ kiếm kỳ đàm 2, Vũ động càn khôn, Đấu phá thương khung liên tục chiếu… mê tiên hiệp bơi đến đây :v

Người đăng: Hội mê phim cổ trang Trung Quốc vào Chủ Nhật, 17 Tháng 6, 2018

Trailer “Cổ kiếm kì đàm 2”. Nguồn: Hội mê phim cổ trang Trung Quốc

Trailer của bộ phim Cổ kiếm kì đàm phần 2 cũng vừa mới được tung ra vào ngày 18/06. Trong trailer mới của phần 2, tình tiết phim rất thú vị, cùng với đó là tạo hình nhân vật cũng như trang phục hoàn toàn khác so với phần 1. Đồng thời, Cổ kiếm kì đàm phần 2 cũng khai thác nhiều hơn về chuyện tình cảm của các nhân vật chính, pha lẫn yếu tố hài hước. Có thể thấy trong phần 2 những kĩ xảo cũng có phần vượt trội và tiến bộ hơn.

5. Thiên kê chi Bạch xà truyền thuyết (60 tập)

Có thể nói Thiên kê chi Bạch xà truyền thuyết là bộ phim mà fan của Dương Tử trông chờ nhất năm 2018 này, có lịch công chiếu vào 09/07. Trước đó tác phẩm đã công bố bài hát chủ đề chính của mình. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như: Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Mao Tử Tuấn, Lý Mạn.

Trailer “Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết”

Nội dung phim là câu chuyện kể về Bạch Yêu Yêu - một nàng bạch xà thành tinh xinh đẹp. Bạch Yêu Yêu có mối tình đầy trắc trở với chàng thư sinh tên Hứa Tuyên. Dược sư Hứa Tuyên hành y cứu người cùng với sư muội của mình là Lãnh Ngưng, sau đó cả hai người gặp gỡ được Bạch Yêu Yêu. Hứa Tuyên và Yêu Yêu đã có tình cảm với nhau, cả hai thành quyết định thành thân. Nhưng vì cứu Hứa Tuyên mà Yêu Yêu đã phải liều mình lấy trộm bảo vật tiên thảo, điều này là vi phạm luật thiên đình.

Hứa Tuyên khỏi bệnh, nhớ lại chuyện trước đây một mình đi cứu Yêu Yêu. Sư muội Lãnh Ngưng ghen tỵ với Bạch Yêu Yêu dẫn đến yêu long xuất thế, làm hại nhân gian. Bạch Yêu Yêu tự mình chuộc tội bị Tề Tiêu trấn áp dưới Lôi Phong Tháp. Hứa Tuyên đau lòng không thiết sống, không lưu luyến hồng trần quy ẩn Tích Thiện Lâm. Tiểu Thanh nghe bạch Yêu Yêu khuyên nhủ trở về núi tu luyện. Sau 20 năm, Bạch Yêu Yêu thấy ánh mặt trời lần nữa, nhân quả cùng Hứa Tuyên đã giải trừ. Tề Tiêu đoạn tuyệt trần duyên xuất gia nơi cửa phật.

Nếu lịch chiếu của những bộ phim vừa kể trên là đúng vậy thì tháng 7 này bạn sẽ lựa chọn theo dõi bộ phim nào đây?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất