Phim Ảnh

Tháng 7 'cô hồn', Bella Ranee dọa ma khiến fan sợ muốn ‘tè ra quần’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nhưng sự thật thì đây là tạo hình của Bella Ranee trong phim mới "Pee Kaew Nang Hong".

Hậu Ngược dòng thời gian để yêu anh, vương gia Muen Than (Pope Thanawat) và quận chúa Karakade (Bella Ranee) làm gì, ở đâu và như thế nào? Nếu Pope Thanawat gây xôn xao khi xuất hiện kém sắc với gương mặt tiều tụy, tóc dài không thèm cắt, râu cũng chẳng buồn cạo trong Kharm See Than Dorn (Vượt qua bóng tối) thì Bella Ranee lại khiến con dân Ayutthaya sợ muốn tè ra quần khi hóa trang thành ma nữ khóc ra máu. Chuyện gì đã xảy ra với Bella Ranee? Có phải vì Bella Ranee sống xa Pope Thanawat chẳng dễ dàng?

Được biết đây là tạo hình cho vai diễn mới của Bella Ranee trong tác phẩm truyền hình Pee Kaew Nang Hong (tạm dịch: Tiếng sáo của nàng Pikul). Trong phim, cô đóng cặp cùng với tài tử Great Warintorn. Sau cơn sốt màn ảnh nhỏ với Buppae Sunniwas (tựa Việt: Ngược dòng thời gian để yêu anh) vào đầu năm nay, hiện mọt phim Thái đều đang rất mong đợi vào những dự án tiếp theo của Bella Ranee. Chính vì vậy, Pee Kaew Nang Hong cũng được đẩy nhanh tiến độ để kịp lên sóng ngay trong năm nay.

Trong tuần này, Pee Kaew Nang Hong đã đóng máy, hoàn tất việc ghi hình và sẵn sàng lên sóng. Phim kể về chuyện tình trắc trở giữa người và ma của nàng Pikul (Bella Ranee) với Raj (Great Warintorn). Pikul yêu đến chết đi sống lại vẫn yêu, yêu đến khi chết đi linh hồn không thể siêu thoát, yêu đến khi Raj chuyển kiếp cô vẫn chờ đợi ngày anh đầu thai.

Tình yêu trắc trở, nàng đau lòng, thổi sáo đến thổ huyết mà chết.

Rồi trở thành ma nữ không thể siêu thoát để ở bên người cô yêu.

Trong Ngược dòng thời gian để yêu anh, Bella Ranee bị thuật Krit-sa-na-ka-ri hành hạ, sống dở chết dở thì Pee Kaew Nang Hong cũng bị đày đọa không kém.

Pee Kaew Nang Hong đã hoàn tất ghi hình.

Cùng SAOstar chờ ngày Pee Kaew Nang Hong của Bella Ranee lên sóng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất