Phim Ảnh

Tháng 6 là bữa tiệc chiêu đãi bom tấn điện ảnh mỗi cuối tuần

Bảo Trân
Chia sẻ

Một loạt những trụ cột diễn xuất của Hollywood sẽ gõ cửa nhà bạn với những bộ phim bom tấn kinh điển một thời.

THE A-TEAM - ĐỘI A

Bộ tứ từng là cựu binh đặc chủng với chiến tích lẫy lừng

Đội A là nhóm bốn người toàn cựu binh đặc chủng do thủ lĩnh Hannibal (Liam Neeson) dẫn dắt. Một lần cả nhóm vô tình bị gài hàng và trở thành những kẻ tội phạm oan uổng. Từ những đường đạn phát ra siêu phàm đến “ải” mỹ nữ khó kiềm lòng, đội binh tinh nhuệ này luôn khiến khán giả bất giờ với cách thức xử lý tình huống của họ. Bằng những kỹ năng chinh chiến lừng lẫy một thời, cả nhóm bắt đầu tìm cách vượt ngục, trở thành một băng đảng “nằm ngoài vòng pháp luật”, đòi lại công bằng cho chính mình và tìm ra kẻ thù thật sự.

Đây là phiên bản làm lại của bản gốc cực kì ăn khách năm 1980, bộ tứ già trẻ lớn bé trong Đội A được thay đổi không nhiều so với bản gốc và thêm thắt thêm nhiều tình huống châm biếm, các màn cháy nổ đã hơn và hành động căng hơn.

Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày thứ Bảy, 10/06 lúc 11 giờ tối trên kênh SCTV16 - FOX Action Movies.

HELLBOY - CẬU BÉ ĐỊA NGỤC

Hellboy - cậu bé địa ngục dị biệt

Năm 1944, mục tiêu của giới phù thủy - Cậu Bé Địa Ngục - đi lạc khỏi nhà và được nhận nuôi bởi các cảnh sát. Càng lớn lên cậu bé càng dị biệt với làn da đỏ rực, hai chiếc sừng và một cái đuôi. Giữa bối cảnh hậu Thế Chiến 2, phát xít Đức quyết tâm hủy diệt toàn nhân loại, Cậu Bé Địa Ngục sẽ cùng một cô gái có khả năng phát ra lửa tên Liz Sherman đứng lên bảo vệ nước Mỹ chống thế lực hắc ám.

Đây là phim điện ảnh bom tấn cực kì ăn khách lúc vừa ra mắt năm 2004 của đạo diễn tài năng Guillermo del Toro. Phim gây ấn tượng với khán giả toàn thế giới nhờ kinh phí đầu tư cao và những cảnh kinh dị đẹp mắt cùng tạo hình khó lẫn vào đâu được của Quỷ Đỏ.

Phim phát sóng ngày Thứ Bảy, 17/06 lúc 11 giờ tối trên kênh SCTV16 - FOX Action Movies.

SHANGHAI KNIGHTS - HIỆP SĨ THƯỢNG HẢI

Thành Long cùng hai người bạn của mình lên đường tìm kẻ sát hại người bố của mình

Nếu ưa chuộng thể loại hài phiêu lưu võ thuật , hãy đón xem bộ ba Thành Long, Owen Wilson, cùng nữ diễn viên Phạm Văn Phương của Hiệp Sĩ Thượng Hải. Chon Wang cự cãi với cha và tức tối bỏ Trung Quốc để đến Nevada. Vậy mà vừa cập bến xứ lạ, Chon nghe tin “sét đánh ngang tai” rằng cha mình bị sát hại bí ẩn bởi một tên nổi loạn người Hoa và trốn sang nước Anh. Quên luôn cơn giận ngày nào, Chon lập tức tìm cách đến Anh để tìm địch báo thù. Giữa đường, anh gặp lại Roy, lúc này đang làm phục vụ riêng cho các quý bà đại gia ở New York. Nghe tin xấu từ bạn mình, Roy liền cùng Chon lên đường. Cùng lúc đó, Lin - em Chon - vừa phát hiện ra manh mối một âm mưu ám sát gia đình hoàng gia Anh. Liệu ba người bọn họ có trở thành bộ ba ăn ý để đưa mọi chuyện ra ánh sáng hay không?

Đón xem Hiệp Sĩ Thượng Hải ngày Chủ Nhật 18/06 lúc 11 giờ tối trên kênh SCTV16 - FOX Action Movies.

THE LADYKILLERS - KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ

“Gừng càng già càng cay” trong The Ladykillers

Bà lão Munson vốn là một goá phụ sống một mình trong ngôi nhà rộng thênh thang. Thế rồi cuộc sống của bà đang bình yên đến nhạt toẹt bỗng chốc bị đảo lộn bởi sự ghé thăm của ban nhạc chuyên “chạy sự kiện” đám tang của giáo sư Goldthwait Higginson Dorr III đến thuê tầng hầm nhà cụ để luyện tập. Thật ra, ban nhạc đám tang này chính là một băng cướp đang ấp ủ một phi vụ thế kỉ. Với đôi mắt tinh đời và sự nhàn rỗi quá mức của một bà lão, ban nhạc trá hình này lập tức bị bóc phốt và bắt đầu gặp những tình huống dở khóc dở cười. Đúng như câu thành ngữ “kẻ cắp gặp bà già”, những miếng hài trong phim cực thì thâm thúy và được khắc họa qua nét diễn rất duyên của diễn viên gạo cội Tom Hanks mang đến cho người xem một món ăn tinh thần hoàn hảo ngày cuối tuần.

Phim dự kiến khởi chiếu vào Thứ Bảy, 24/06 lúc 11 giờ tối trên kênh SCTV16 - FOX Action Movies.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất