Phim Ảnh

Tháng 5/2019 này, đài CH3 và CH7 sẽ trở lại đường đua rating với loạt phim truyền hình Thái Lan mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Tháng 5 tới, hai nhà đài ch3 và ch7 sẽ cùng cho ra mắt 3 phim mới. Đây sẽ là sự ganh đua rating gay gắt của hai nhà đài lớn mạnh nhất Thái Lan.

Tháng 5 này sẽ là cuộc cạnh tranh rating gay gắt của hai nhà đài lớn mạnh nhất Thái Lan CH3 và CH7. Theo như công bố từ phía nhà đài, tháng 5/2019 cả hai nhà đài sẽ cùng cho ra mắt 3 phim truyền hình mới sau khi các bộ phim truyền hình hiện tại kết thúc. Hãy cùng xem đó là những bộ phim nào nhé!

3 bộ phim truyền hình mới của channel 3 sẽ lên sóng tháng 5/2019:

1.Rang Ngao Rang Kaen

Rang Ngao Rang Kaen sẽ phát sóng kế tiếp bộ phim truyền hình Krong Karm, phim sẽ lên sóng khung giờ vàng thứ 2, 3 hàng tuần. Rang Ngao Rang Kaen là phần 2 của bộ phim truyền hình ăn khách Rang Ngao, hai diễn viên chính tham gia trong phim vẫn được giữ nguyên là Ken Phupoom và Janie Thienphosuwan.

2. Plerng Naka

Một bộ phim truyền hình khác của Naga sẽ trở lại với TV3 Thái Lan. Bộ phim có sự tham gia của Boy Pakorn, Preem Ranida, Aum Atichart và Yard Yardthip. Phim sẽ được phát sóng sau khi bộ phim Ruk Jung Eoi hoàn thành phát sóng.

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, Plerng Naka có sự liên hệ giữa quá khứ và hiện tại đan xen những yếu tố lịch sử, lãng mạn và cả bi kịch. Khung giờ phát sóng của phim là 20:20, thứ 4,5 hàng tuần.

3. Plerng Prang Tian

Đoạn trailer chưa chính thức khi được chia sẻ trên Instagram đã thu hút rất đông đảo sự chú ý của khán giả. Nó trông rất tuyệt với diễn xuất tuyệt vời của Toey Pongsakorn, Nychaa Nuttanicha, Yoghurt Nattasha, và Pon Nawasch. Nó sẽ thay thế bộ phim truyền hình hiện tại Wai Sab Saraek Kad 2.

Plerng Prang Tian tiếp tục là kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, một bộ phim giả tưởng về một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước và ở hiện tại mọi chuyện dường như được lặp lại giống như những gì kiếp trước đã có.

3 phim phim truyền hình mới của channel 7

1.Kularb Kror Petch 

Kế phát sóng phim Lhong Ngao Jun sẽ là phim truyền hình Kularb Kror Petch. Đảm nhận vai chính trong phim là Es Kantapong và Hana Lewis.

Dành cho các bạn yêu thích dòng phim hành động, một dòng phim mà channel 7 luôn dẫn đầu các nhà đài, Kularb Kror Petch, tựa Việt: Hồi sinh để giết chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

2. Reun Manut

Một bộ phim truyền hình khác Reun Manut sẽ lên sóng sau khi drama Pleng Ruk Pleng Bpeun kết thúc. Reun Manut là bộ phim truyền hình làm lại, kịch bản gốc cũng dựa trên một cuốn tiểu thuyết.

Phim có sự tham gia của Om Akapan, Grace Karnklao, Carrisa Springgett và nhiều diễn viên khác.

3. Mon Gard Bandan Ruk

Khung giờ Vàng phim cuối tuần thứ 6, 7, Chủ Nhật, nhà đài ưu ái cho phim truyền hình của hai diễn viên trẻ “gà cưng” Mick Tongraya và Bow Maylada. Sau khi bộ phim Fai Hima do Kwan Usamanee thủ vai chính hoàn thành phát sóng, Mon Gard Bandan Ruk sẽ tiếp sóng.

Xem thêm: Thỏa lòng mong đợi của khán giả, Mick Tongraya và Pimmy Pimprapa chính thức tái hợp trong phim mới

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái nhìn thấy được trước tương lai của mình rằng cô sẽ phải kết hôn với một người đàn ông mà mình không ưa. Chớ trêu thay khi đây chính là hình phạt dành cho cô gái trẻ, dù anh ta hoàn hảo mọi mặt nhưng đó không phải hình mẫu mà cô mong muốn. Một bộ phim hài lãng mạn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khán giả dịp cuối tuần.

6 bộ phim với 6 câu chuyện hoàn toàn khác biệt sẽ là những phút giây giải trí thú vị dành cho khán giả mê phim Thái. Với những khung giờ phát sóng trùng nhau đây sẽ là câu hỏi khó cho người xem khi phải lựa chọn. Luôn là hai nhà đài cạnh tranh rating gay gắt phim giờ Vàng, đây sẽ cuộc chiến “ngầm” kịch tính dành cho CH3 và CH7.

Xem thêm: Hai diễn viên hot nhất channel 3 Pope Thanawat và Yaya Urassaya ghép đôi trong phim truyền hình mới

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất