Phim Ảnh

Tháng 10 này khán giả có hẹn với Esther và Ken Phupoom trong 'Meo Me And You'

Ng T Hà
Chia sẻ

Esther Supreeleela và Ken Phupoom là hai cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu mến phim Thái. Ngoài ra, họ còn là một cặp đôi đã có quảng thời gian yêu nhau khá lâu.

EstherKen Phupoom còn có một tiệm café và bánh mà cả hai góp vốn mở. Dù không thường xuyên đăng ảnh tuy nhiên độ ngọt ngào lãng mạn của cả hai thì chưa lúc nào vơi bớt. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại với channel 3 của Esther.

Khi Esther còn hợp đồng với channel 3, cặp đôi cũng đã có cơ hội làm việc chung, tuy nhiên đó chỉ là chụp hình tạp chí. Là một cặp đôi nổi tiếng xứ chàu Vàng, điều các fan mong muốn là có một bộ phim do Esther và Ken P đóng chính. Đó cũng là một trong những lí do nhà sản xuất mời họ tham dự dự án Meo Me and You.

Chuẩn bị xem chuỗi tình yêu lãng mạn của cô gái trẻ, một cô nàng mơ mộng muốn trở thành một nhà văn viết tiểu thuyết tình yêu. Nhưng cô chưa từng có một tình yêu thực sự. Cho đến một ngày nọ, con mèo đi lạc đã đưa cô nàng đến với tình yêu cùng anh ấy. Nhưng trớ trêu thay đây không phải chuyện tình yêu của 2 người, cô ấy sẽ xử lí sao khi yêu 5 người và thêm 1 người nữa. Thế còn cuốn tiểu thuyết đầu tiên liệu có được hoàn thành. Những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười của cô với anh chàng kia sẽ ra sao?

Dù bên ngoài họ là bạn trai bạn gái của nhau nhưng khi vào phim cả hai cũng không khỏi ngại ngùng.

Bắt đầu vui vẻ với Meo Me and You mỗi thứ 7 bắt đầu từ 20 tháng 10 trên kênh 3SD. Phim do Mello Thailand sản xuất, đội ngũ làm phim khá mới mẻ với cả hai diễn viên. Bộ phim thuộc thể loại phim hài tình cảm sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thư giãn cuối tuần. Meo Me and You cũng đánh dấu lần đầu hợp tác của cặp “phim giả tình thật” Esther và Ken P. Đừng quên đón xem phim hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất