Phim Ảnh

Tháng 10 này, 'Em của thời niên thiếu' của Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ công chiếu

Nga Cao
Chia sẻ

Em của thời niên thiếu đã được đem đi dự Liên hoan phim quốc tế Berlin 2019, dự kiến sẽ còn tranh tài ở Cannes. Phim chính thức công chiếu vào tháng 10 năm nay!

Em của thời niên thiếu (少年的你/Better Days) là bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết Thời niên thiếu của anh và em của Cửu Nguyệt Hi, do ảnh hậu Kim Mã 9x Châu Đông Vũ và TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính. Phim do Tằng Quốc Tường làm đạo diễn, đoàn đội của Thất Nguyệt và An Sinh (bộ phim đã đưa song nữ chủ Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần thành ảnh hậu).

Cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Nguyệt Hi, Em của thời niên thiếu xoay quanh hai thiếu niên trải qua những biến cố bất ngờ trước đêm thi đại học, cuộc sống vườn trường không còn bình yên. Họ đã phải nương tựa, bảo hộ lẫn nhau để trưởng thành. Nội dung phim không phải là thể loại thanh xuân vườn trường tươi đẹp, mà đầy những mảng màu tối, được kì vọng sẽ gặt hái nhiều thành tựu ở các liên hoan phim quốc tế.

Một chuyện xảy ra bất ngờ trước kì thi đại học, thay đổi vận mệnh hai thiếu niên. Trần Niệm (Châu Đông Vũ) một cô gái hướng nội, ở trường trung học là học sinh xuất sắc, chỉ tâm tâm niệm niệm nỗ lực ôn tập để thi vào một trường Đại học tốt. Một bạn học cùng lớp nhảy lầu, từ đó những chuyện không hay ho cũng dồn dập hé lộ, liên lụy cả Trần Niệm bị cuốn vào. Thời khắc cô độc nhất, thiếu niên Bắc Dã (Dịch Dương Thiên Tỉ) đã xuất hiện trong cuộc đời Trần Niệm.

Đối với hầu hết mọi người, tuổi 18 đều là lứa tuổi tươi đẹp, vui sướng nhất. Mà họ, ở mùa hè trước tuổi 18 này, lại là thời điểm nếm trải hết thảy sự hờ hững, bạc bẽo của thế giới này. Họ lặng im chiến đấu, chỉ có thể cùng nhau bảo vệ tôn nghiêm của chính mình.

Em của thời niên thiếu đã được đem đi dự Liên hoan phim quốc tế Berlin 2019, dự kiến sẽ còn tranh tài ở Cannes. Phim chính thức công chiếu vào tháng 10 năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất