Phim Ảnh

'Thân yêu, nhiệt tình yêu thương': Để Đồng Niên chỉ bạn cách lên kế hoạch tán gấu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối 9/7, Thân ái, nhiệt tình yêu thương đã chính thức được phát sóng. Biểu hiện của Dương Tử không làm cho khán giả thất vọng, dù là phim thần tượng nhưng lại cho khán giả cảm thấy tràn đầy tình yêu.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) kể về cây chuyện ngọt ngào của một người EQ cao và người có IQ cao giữa cô gái trẻ đáng yêu Đồng Niên (Dương Tử đóng) đã trúng phải tình yêu sét đánh ngay lần đầu tiên gặp Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện đóng), hai người sau đó thường hay gặp mặt nhau trong nhiều trường hợp.

Xem thêm: Tình trạng tình yêu của Thiên triều tứ tử: Trương Nghệ Hưng bị mẹ giục cưới, Ngô Diệc Phàm đau khổ muốn thoát cảnh ế

Đồng Niên giúp việc trong tiệm net của người em họ Trạm Cương. Đồng Niên vừa gặp Hàn Thương Ngôn- người hiện đang mang cả một tâm trạng tồi tệ đến tiệm net để lên mạng, đã ngay lập tức yêu đơn phương anh chàng. Đồng Niên cơ trí, ranh mãnh đã mau chóng mượn chứng minh thư của Hàn Thương Ngôn. Sau đó là màn công kích của cô thiếu nữ Đồng Niên.

Mì ăn liền nhìn đẹp mắt trong lịch sử được đem lên, vì để có thể gần người mình thích, cô công kích bằng đồ ăn vặt, tất cả mọi thứ trong mắt Đồng Niên bây giờ chỉ có Hàn Thương Ngôn. Mắt thấy chị họ thích người ta, em trai đã nhanh chóng sử dụng hết chất xám của mình và cuối cùng đã lấy được Wechat của Hàn Thương Ngôn.

Đồng Niên thậm chí còn đổi tên Wechat thành “Tiệm net hôm nay có duyên”, chỉ vì để gần gũi thêm một bước với nam thần. Sau đêm đó, Đồng Niên thường xuyên gửi nhiều tin nhắn cho Hàn Thương Ngôn.

Xem thêm: Sau bao lời đồn đoán, Ngô Diệc Phàm sẽ kết đôi cùng Dương Tử trong 'Trâm trung lục'?

Tuy nhiên khi anh bạn Ngô Bạch nói rằng sẽ giúp mình xóa hết mấy tin nhắn, Hàn Thương Ngôn lại không chịu. Dù cảm thấy phiền phức nhưng mỗi đoạn tin nhắn Đồng Niên nhắn cho, Hàn Thương Ngôn đều xem qua nhưng không biết trả lời cô như thế nào.

Trong tập 1 tối qua, Hồ Nhất Thiên đã xuất hiện.Vì chỉ là tham gia diễn xuất đặc biệt nên nhân vật Ngô Bạch của Hồ Nhất Thiên có khá ít lời thoại, đại đa số đều là im lặng quan sát xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất