Phim Ảnh

'Thần Tịch duyên' tập 5 +6: Cửu Thần nắm giữ lại ấn chiến thần, thiêu hủy chiến báo

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 5 và 6 của Thần Tịch duyên, Linh Tịch "bị đày" quét dọn điện Phù Vân, Cửu Thần được trả lại ấn chiến thần và thiêu hủy chiến báo dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người.

Cửu Thần và Linh Tịch trở về từ yến hội, với những đại sự vừa xảy ra trên đại điện làm cho Cửu Thần cảm thấy mệt mỏi, Linh Tịch đã nói vài câu vui đùa để Cửu Thần vui vẻ hơn. Thập Tam nghe nói vừa rồi đã xảy ra chuyện trong yến hội nhưng buồn rầu vì bản thân là thân phận nữ nhi không thể làm gì được cho Cửu Thần.

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất

Nguyên Đồng thắp hương cho những người đã khuất ở Nguyên xong lại một lần nữa mở thư do huynh trưởng viết gửi cho mình. Vốn trong trận chiến với ma tộc năm xưa, huynh trưởng của Nguyên Đồng bị ma khí xâm nhập, tâm cơ giết chốc bộc phát, cảm thấy chuyện chẳng lành nên đã viết thư nói cho tiểu muội.

Nguyên Đồng trong lúc rối bời đã gặp Đỗ Vũ - người bạn giao hảo đã nhiều năm. Đỗ Vũ nói với Nguyên Đồng rằng Cửu Thân là đệ tử Thiên Tôn, là một chính thần, địa vị cao quý, chuyện này ông ấy có thể gánh được nhưng nếu là Nguyên gia gánh vác thì e rằng sẽ hủy hoại hết cả tộc. Nguyên Đồng nghe hết lời nói của Đỗ Vũ liền quay lưng đốt cháy bức thư của huynh trưởng.

Linh Tịch không tìm thấy trường sinh kết nên đã dùng hết trí nhớ của mình để vẽ và thắt lại một sợi giống y vậy để giao cho Cửu Thần. Tuy nhiên lại bị Cửu Thần phủ phàng gạt đi và nói đây không phải là trường sinh kết ngài muốn tìm.

Linh Tịch trong lúc đi lấy đồ cho cung mình đã cứu chú chó tội nghiệp và đặt tên nó là Tiểu Bạch. Tớ làm chủ chịu, Tiểu Bạch đi bậy vào giày của Cửu Thần nên Linh Tịch bị trách phát, cô phải dọn dẹp cung điện trong vòng 1 tháng và không được dùng đến phép thuật.

Linh Tịch trong lúc dọn dẹp Phù Vân điện đã phát hiện một món đồ kỳ lạ, Thập Tâm nói với cô đó là đồ đằng. Cửu Thần vỉ nhớ về chuyện xưa nên đã đem đồ đằng cất giữ trong điện.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi

Thiên Lôi chân quân vô duyên vô cớ kiếm chuyện, ông bẩm tấu lên Thiên Quân rằng mình muốn trả lại ấn chiến thần cho Cửu Thần. Thiên Lôi cứ nghĩ sẽ được Thiên Quân khuyên giải nhưng không hề, Thiên Quân kêu ông hãy đích thân mang vật này đến cho Cửu Thần.

Tuy nhiên, đâu hề dễ dàng như vậy, ông nói với Thiên Quân, nếu Cửu Thần dám mở và đọc chiến báo và sự tình năm xưa không liên quan đến Cửu Thần, ông nguyện giao cho Cửu Thần. Khi đến Phù Vân điện, Thiên Lôi đưa cho Cửu Thần và đề nghị ông đọc ra nhưng bị Cửu Thần ném vào lửa đốt cháy dưới con mắt của mọi người, trong đó có cả Nguyên Đồng.

Lúc sau, vết nứt của vật đồ đằng trong phủ Phù Vân điện bị đổ vụn ra ngoài, vì hiếu kỳ Linh Tịch đụng vào và ngất xỉu. Cha Linh Tịch nhìn ngọc cảm ứng được liền đến Phù Vân điện và tỏ ý muốn mang con gái về đào lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất