Phim Ảnh

'Thần Tịch duyên' tập 13 + 14: Cửu Thần nắm lại vị trí chiến thần, Vân Phong tỏ tình nhưng bị Thanh Dao 'phủ'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 13 và 14, Cửu Thần được giải phong ấn và đã nắm lại vị trí chiến thần của mình. Khâm Nguyên vì cha nuôi Trọng Hạo mà rời khỏi Nam Cực Tiên Châu, mặc kệ lời nói vạn kiếp bất phục của sư phụ.

Lạc Bác bấy lâu nay luôn tìm kiếm tung tích của sư đệ mình và nay biết sư đệ mất nên đau buồn nên mượn rượu uống cho quên nỗi buồn này.

Sau nhiều ngày bị mất pháp thuật, Cửu Thần vẫn như cũ cảm thấy không quen. Ngày trước quen phát tay một cái mọi ánh đèn sẽ tắt đi nhưng nay phải cắm cúi đi thổi tắt chúng.

Cửu Thần lệnh cho Thập Tam gọi Nguyên Đồng đến Phù Vân Điện một chuyến nhưng vì còn nóng giận chuyện lần trước nên không muốn đi. Sau đó liền quay qua kêu Yên Hoa đến gọi Nguyên Đồng. Yên Hoa e sợ sắc thái của Nguyên Đồng nên kéo theo Linh Tịch cùng đi.

Đến nơi, Nguyên Đồng chất vấn Linh Tịch nhưng mới được một hồi, trong nơi thờ phát ra tiếng đổ lớn, Nguyên Đồng chạy vào và phát hiện mẹ đã tự sát. Sau ngày đó, Nguyên Đồng quyết luyện ưu bảo.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Vân Phong vì quá thích Thanh Dao nên đích thân đến tỏ tình với cô. Sau một màn “hát múa”, Vân Phong bị Thanh Dao phủ một cách đau lòng, Vân Phong xấu hổ che mặt bỏ đi.

Linh Tịch kể cho Cửu Thần nghe lần kia mình đến Nam Cực Tiên Châu và vô tình lấy được bố sa. Cửu Thần nghe vậy liền bảo Linh Tịch đi cùng mình đến nơi của Nam Cực tiên ông tạ tội nhưng được đệ tử truyền lời rằng người có duyên ắc có được.

Cẩm Nguyên sau khi bái biệt sư phụ liền đi ra ngoài, giao phó cho 2 sư đệ và được nghe rằng Cửu Thần đến nói về cái bố sa đó.

Cẩm Nguyên đến muốn giết Cảnh Hưu nhưng thất bại và bị thương nặng. May mắn gắp lại Trọng Hạo cứu giúp và nguyện phò trợ cho cha nuôi. 

Con linh điểu của Ngọc Lê đã quấy phá Linh Tịch nên Linh Tịch quyết định cho nó bài học nhưng cuối cùng bị con chim cậy thế chủ nhân và làm cô bị thương. Linh Tịch trở về vết thương, Yên Hoa và Thập Tam thăm hỏi và có ý trả thù cho cô nhưng nghe là chim của Ngọc Lê liền thôi.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Nguyên Đồng luyện thần ưu bảo điển và bị nội thương, vô tình đúng lúc Đỗ Vũ đi vào thấy được và nói cô không nên luyện nữa vì thứ này mà huynh trưởng của cô đã nhiễm phải ma khí.

Cẩm Nguyên lấy danh nghĩa là đệ tử của Nam Cực tiên ông đến đòi bố sa nhưng nữa đường gãy gánh vì Linh Tịch kiếm chuyện với con chim của Ngọc Lê và bị dắt vào Phù Vân điện nói chuyện với Cửu Thần.

Cửu Thần đã mở lời dẫn Linh Tịch đến phàm trần dạo một chuyến. Lúc đó họ gặp ngay thần thú, sau màn dụ dỗ của Linh Tịch, thần thú ngoan ngoãn đi theo Linh Tịch. Từ ăn bánh bao ngon miệng, thần thú chuyển qua muốn ăn thịt Linh Tịch và xui xẻo bị Cửu Thần thu phục biến nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất