Phim Ảnh

'Thần Tịch duyên' tập 11 + 12: Cửu Thần trừng phạt Nguyên Đồng vì muốn cho Nguyên gia thoát tội, bị Thanh Dao tước hết tiên pháp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 11 và 12, Thanh Dao tức giận vạch trần sự thật năm xưa ở Ưu Đô Sơn, Nguyên gia câm lặng và Nguyên Đồng chịu sự trừng phạt từ Cửu Thần.

Trước mặt tất cả chúng tiên. Thanh Dao cho mọi người thấy sự thật năm xưa, ai nấy đều nín lặng trước một cảnh mà mình đang xem. Vì thực hiện lời hứa với Nguyên Chinh nên Cửu Thần mới che dấu đến cùng sự thật.

Do bị Nguyên Đồng đả thương và đẩy xuống Tẩy Tiên Trì nên nguyên thần của Linh Tịch bị tổn thương nặng nề. Sau khi tỉnh, Linh Tịch nói hết những lời mà mình muốn phạt Nguyên Đồng nhưng không ngờ rằng Cửu Thần lại nói những lời y như lời của Linh Tịch.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Tư Mệnh và Vân Phong đến xem tình hình của Linh Tịch. Sau khi xong xuôi trông coi Linh Tịch ra sao, tất cả mọi người đều cáo từ. Thập Tam chặn đường Tư Mệnh, Tư Mệnh cầu xin sự giúp đỡ từ Vân Phong tuy nhiên người anh em tốt đã vì nữ nhân mà bỏ mặc mình.

Thừa Yến trong lúc lên núi hái thuốc đã lấy tay hái cây hoa sâm nhưng không ngờ cây hoa sâm ấy lại là tiên nhân. Một hồi trò chuyện, Thừa Yến bèn gợi ý mang Hoa Sâm về đào lâm và nhận được sự đồng ý.

Chuyện của Nguyên gia, hiện tại cả thiên cung đều biết, Thiên Quân triệu tập mọi người lại để bàn cách xét xử. Trước những kiến nghị tiêu cực cho Nguyên gia, Cửu Thần đã nói mình đã trừng phạt Nguyên Đồng, đồng thời đứng ra nhận tội, cầu Thiên Quân khai ân.

Thiên Quân nghe lời cầu xin của Cửu Thần, suy đi nghĩ lại khá lâu sau đó quyết định dùng Thất đạo lôi hình tại Tử Vân Đài, Cửu Thần đồng ý. Đỗ Vũ chạy về nói cho Nguyên Đồng nghe, Nguyên Đồng muốn cản lại nhưng không được. Trong lúc dùng hình, Cửu Thần vì dùng tiên pháp để giảm sự đau thương từ lôi điện mà ngất xỉu.

Thanh Dao y quan đã phong tỏa hết pháp thuật của Cửu Thần trong 49 ngày vì tránh để ông sử dụng tiên pháp gây tổn hại đến thân thể. Cửu Thần sau khi ngất đi đã ngủ 7 ngày 7 đêm. Trong những ngày này, Linh Tịch đều không ngủ mà túc trực bên cạnh.

Cửu Thần sau khi tỉnh dậy, phát hiện bản thân đã bị phong ấn phép tiên liền hỏi Linh Tịch ai làm, sau đó lại có cảm giác bản thân mình như trúng độc, vì đã hết phép và như trở thành thường nhân, nằm trong phòng kín đầy than tự ắc cứ như tự sát.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Kiếm hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Trọng Hạo vào ma giới, trở thành tay sai và theo lời của Ma Quân tìm kiếm cô gái mất tích cách đây 50,000 năm và cũng là con gái của quốc vương Linh Nguyệt.

Linh Nguyệt nhìn cây sáo của người chồng đã mất nhớ về đứa con gái mất tích của mình. Sau đó quyết định đi gặp Lạc Bác và hỏi ông có nhớ đến cây sáo này hay không. Lạc Bác không nói hai lời liền nhận ra là sáo của sư đệ liền cầm lấy và đi về đào lâm để lại quốc vương Linh Nguyệt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất