Phim Ảnh

Thân thế Trương Hằng - bạn trai Trịnh Sảng: Lớn lên ở nước ngoài, là đại thiếu gia hưởng quyền thừa kế

Bảo Duyên - Âu Vì
Chia sẻ

Trịnh Sảng cùng bạn trai Trương Hằng đã yêu nhau hơn nửa năm. Gần nhất có người vạch trần cặp đôi thành lập nên một công ty gây huyên náo ở cộng đồng fan hâm mộ Trịnh Sảng. Vì tỷ lệ góp vốn hình thành công ty chênh lệch khiến fan Trịnh Sảng tức giận gọi Trương Hằng là kẻ ăn bám phụ nữ.

Trước đó, một blogger nổi tiếng với gần 2 triệu lượt theo dõi trên weibo đã phát hiện Trịnh Sảng- Trương Hằng cùng hợp tác mở công ty mang tên Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật chức năng nhân lực Kình Cốc Toạ Thượng Hải.

Theo đó, Trịnh Sảng bỏ ra hơn 13,6 triệu NDT (gần 46 tỷ VND), chiếm 68% cổ phần, là cổ đông lớn nhất công ty. Còn Trương Hằng chỉ bỏ ra 6,4 triệu NDT (khoảng 21,5 tỷ VND) chiếm 32% cổ phần, giữ chức Giám đốc điều hành. Fan hâm mộ Trịnh Sảng mỉa mai rằng với sự chênh lệch này khác nào thần tượng đang bỏ ra “phí yêu đương” trong vòng nửa năm để bạn trai mở công ty.

Nhiều fan hâm mộ nàng tiểu hoa trổ tài phân tích, một số cảm thấy Trịnh Sảng thua lỗ, số khác lại cảm thấy Trịnh Sảng rất có thể bị lừa. Thế là tập đoàn fan hâm mộ này liền chạy đến nick weibo Trương Hằng để châm chọc, khiêu khích.

Những bình luận này nhanh chóng khiến Trương Hằng chú tâm đến. Có lẽ vì là lòng tự ái của một người đàn ông, cho dù không để ý đến fan hâm mộ nhưng Trương Hằng vẫn lên tiếng đáp trả lại rằng: “Tôi năm nay 28 tuổi, nam, đến từ hành tinh số 1220-18, sinh ngày 23 tháng 16, chòm sao của tôi là cá voi….bám? Không…tôi là Hardcore”. Đồng thời Trương Hằng còn đính kèm tranh hoạt hình từ chối ăn bám.

Trương Hằng phủ nhận mình là người đàn ông ăn bám, thế nhưng fan hâm mộ Trịnh Sảng vẫn không thôi tức giận. Ngược lại còn khuyến cáo Trương Hằng: “Nếu thật sự anh muốn gây dựng sự nghiệp thì phải dựa vào chính mình, đừng lợi dụng danh tiếng của Trịnh Sảng. Nếu làm được tôi liền gọi anh là nam tử hán“.

Nhưng kỳ thật, bản chất sự việc này fan hâm mộ Trịnh Sảng đã hiểu lầm. Đầu tiên, Trịnh Sảng cùng bạn trai mở công ty trở thành đại cổ đông, Trương Hằng đảm nhận gánh trách nhiệm pháp nhân. Nếu như tương lai công ty kiếm ra tiền, Trịnh Sảng sẽ thu về lợi nhuận, tuy nhiên nếu gặp chuyện không may dính dáng đến luật pháp, bạn trai của Trịnh Sảng sẽ là người đứng ra lãnh trách nhiệm. Nhìn nhận bản chất sự việc, Trương Hằng không hề giống một kẻ ăn bám phụ nữ.

Tiếp theo, dù bạn trai Trịnh Sảng không phải là đại minh tinh nhưng cũng chẳng phải là một người tầm thường, nhất định không thể là một kẻ ăn bám.

Theo như phần giới thiệu về bản thân trên weibo của Trương Hằng cho thấy anh là phó tổng của một công ty mặc dù tuổi còn khá trẻ. Ngoại trừ gia cảnh giàu có thì bản thân Trương Hằng cũng rất nỗ lực trong công việc. Vì vậy, dù xét về mặt nào đi chăng nữa thì Trương Hằng cũng rất xứng với Trịnh Sảng.

Trương Hằng được sinh ra ở Vũ Hán, đến cấp ba thì được đưa ra nước ngoài để du học, và sau này anh đã tốt nghiệp Đại học Tiểu bang Ohio. Mặc dù chuyên ngành học của anh là quản lý Quốc tế và thị trường Marketing thế như Trương Hằng từ nhỏ đã có thiên phú đối với thiết kế nội thất, thường có những bức ảnh thiết kế làm cho mẹ mình phải nhiều lần kinh ngạc. Nếu như sở hữu cho mình sự thông minh nhanh nhạy thì cũng mang cho mình niềm đam mê yêu thích với thể thao.

Trong thời gian du học ở nước ngoài, Trương Hằng không những thành lập nên đội bóng rổ, còn tích góp chuyên môn nhằm vào những đội bóng lớn của toàn nước Mỹ. Trương Hằng phát động những cuộc thi đấu lớn và đến bây giờ vẫn còn tiếp tục duy trì, nhiều trường học ở nước Mỹ đều có mười mấy chi nhánh, thậm chí nhiều khi họ còn tụ lại cùng nhau để làm nên trận quyết đấu.

Từ trong ra ngoài, Trương Hằng đều chứng tỏ cho thấy mình là một con người ưu tú, và ngoại trừ những điều trên, tính cách của anh cũng rất tốt. Thuộc những tip người đàn ông dũng cảm, nếu như có chỗ nào người khác cảm thấy khó khăn không thể thực hiện thì anh lại càng thấy càng thú vị. Sau khi trở về nước, Trương Hằng đã định cư ở Thượng Hải, thậm chí Trương Hằng còn đến làm cho một công ty chuyên về Robot, nhưng vì không quá đúng chuyên môn nên Trương Hằng đã đi ra nước ngoài để học hỏi nhiều người, tích góp kinh nghiệm. Sau một năm, Trương Hằng đã tham gia vào một cuộc thì Robot ở Trung Quốc.

Đối với những thứ mà mình đã đạt được, Trương Hằng trước giờ không bao giờ quên công ơn dưỡng dục của cha mẹ. Trước khi gặp được Trịnh Sảng, trong một lần phỏng vấn, Trương Hằng cho biết là ba mẹ đã vất vả làm việc mới có thể để mình thực hiện được những gì mình thích và làm cho cuộc sống có ích hơn. Mặc dù gia đình làm nghề kinh doanh vật dụng gia đình, thế nhưng Trương Hằng chưa từng có ý nghĩ sẽ về kế thừa sự nghiệp gia đình, ngược lại còn dũng cảm chọn con đường tiến lên phía trước, theo đuổi những gì mà mình thích.

Trương Hằng và Trịnh Sảng hai người họ đều rất giống nhau, luôn hết lòng nỗ lực cho công việc của mình. Với những gì mà một Trương Hằng đã nỗ lực trước giờ hoàn toàn xứng đáng để có được một Trịnh Sảng của ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên - Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất