Phim Ảnh

Thần Đèn không quá tệ, công chúa Jasmine xinh đẹp nhưng Aladdin 2019 lẫn Jafar đều kém phong độ trong trailer

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hãng Disney vừa công bố trailer chính thức của "Aladdin 2019" với sự tham gia của Will Smith, Naomi Scott, Mena Massoud, Marwan Kenzari...

Aladdin và cây đèn thần là câu chuyện cổ tích nổi tiếng, được hãng Disney sản xuất phim hoạt hình vào năm 1992. Nằm trong kế hoạch thực hiện phiên bản live-action cho các bộ phim hoạt hình lừng danh của mình, Nhà Chuột đã chính thức ra mắt trailer của Aladdin 2019 vào tối ngày 12/03 (theo giờ Việt Nam), hé lộ câu chuyện “vừa lạ vừa quen” đối với khán giả.

Trailer chính thức của “Aladdin 2019”.

Mở đầu trailer, Aladdin (Mena Massoud) chạy khắp nơi trong kinh thành nhằm lẩn tránh sự săn lùng. Anh chàng bất ngờ gặp công chúa Jasmine xinh đẹp đang vi hành và ngay lập tức trúng phải tiếng sét ái tình. Trong kế hoạch của Jafar (Marwan Kenzari), Aladdin phải vào hang kỳ quan để lấy cho hắn cây đèn thần. Tuy nhiên, thay vì mang ra ngoài, anh đã xoa vào thân đèn và Thần Đèn lập tức xuất hiện.

Aladdin.

Công chúa Jasmine.

Jafar.

Thần đèn.

Cuộc đời của Aladdin chính thức thay đổi từ đây. Thần Đèn lên kế hoạch cho Aladdin vào cung điện để diện kiến công chúa Jasmine cho thỏa nỗi nhớ mong của anh, trong thân phận một vị hoàng tử. Tại đây, anh cũng đã chiếm được tình cảm của nàng công chúa vốn không được phép ra khỏi cấm cung. Sự phóng khoáng tự do của Aladdin cùng với chiếc thảm bay đã đưa hai người ra khỏi hoàng cung, bay đến nhiều nơi trong niềm hạnh phúc của Jasmine.

Tuy nhiên, Jafar đã trở thành mối đe dọa của cả Aladdin và Jasmine. Cơn thịnh nộ giáng xuống Aladdin và giờ đây, anh phải cùng Thần Đèn chiến đấu để bảo vệ lấy tính mạng và hạnh phúc của mình.

Thông qua đoạn trailer, khán giả đã chính thức ngắm nhìn các nhân vật bước ra từ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Khi vừa công bố teaser vào nhiều tuần trước, Thần Đèn do Will Smith đóng đã trở thành nhân vật bị khán giả chế giễu với loạt ảnh hài hước cho màu da xanh của anh. Tuy nhiên, trong trailer, có vẻ như kỹ xảo CGI dành cho nhân vật này đã trở nên khá khẩm hơn. Đặc biệt, người xem cũng được dịp ngắm nhìn nhiều phiên bản khác nhau của Thần Đèn: Khi là người khổng lồ, lúc thì trong màu da ngăm nâu như một người bình thường để hòa nhập với cuộc sống của Aladdin.

Về phần công chúa Jasmine, nữ diễn viên Naomi Scott mang đến sự hài lòng cho khán giả với vẻ xinh đẹp tầm vóc quý tộc.Trước đó, nam chính Aladdin bị chê kém phong độ và thu hút so với kẻ phản diện Jafar. Mặc cho là nhân vật khiến nhiều ghét trong phim hoạt hình, thế nhưng phiên bản điện ảnh của Jafar lại hoàn toàn trái ngược vẻ giả nua ấy: Điển trai, hào hoa và sang trọng. Chắc chắn khi trình chiếu, nam diễn viên Marwan Kenzari sẽ thu về một lượng lớn người hâm mộ và có khả năng lấn át nam chính Mena Massoud.

Thế nhưng trong trailer, cả hai nam diễn viên đều không khiến khán giả hài lòng về khoản nhan sắc và phong độ. Aladdin bị chê bai nhiều trước đó thì nay đã được cộng điểm thêm đôi chút, trong khi Jafar thì chưa có những khung hình đẹp lung linh như trong ảnh still đã công bố trước đấy.

Aladdin 2019 sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 24/05, nằm trong kế hoạch live-action hóa những phim hoạt hình của Disney, bao gồm có DumboThe Lion King cũng sẽ ra mắt trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất